Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Phương pháp sửa mũi không phẫu thuật

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : hungtin, 11/2/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0934758495
    5. Địa chỉ:

      Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      11/2/17, 0 Bình luận, 392 Xem
  1. hungtin

    hungtin Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Một chiếc mũi cao thanh tú là ước mơ của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng được sở hữu một dáng mũi như mong muốn. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cách sửa mũi không phẫu thuật thực hiện. Cùng theo dõi xem đó là cách gì nhé!

    Nâng mũi là nhu cầu chân chính của mỗi người phụ nữ và còn của nhiều đấng mày râu. Tuy nhiên, những lo lắng về sự đau đớn hay biến chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều người e dè khi bắt tay vào một cuộc “cách mạng cho nhan sắc” của mình. Chính vì vậy, sự ra đời và phát triển của những công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật đã trở thành “cứu tinh” cho sắc đẹp không dao kéo.



    Đặc biệt, sự xuất hiện của cách nâng mũi không cần phẫu thuật bằng chất làm đầy đã dần trở thành một trong những xu hướng thẩm mỹ mũi được ưa chuộng hiện nay.

    Cách nâng mũi không phẫu thuật là gì?
    Nang mui không phẫu thuật là kỹ thuật cấy ghép các mô sinh học như Radies, Restylane, Teoxane, Aquamid… qua mũi tiêm thẩm mỹ siêu nhỏ vào vùng mũi để chỉnh hình mũi, giúp chị em có được chiếc mũi đẹp như mong đợi chỉ sau 5 – 10 phút.

    Quy trình nâng mũi, sửa mũi không cần phẫu thuật thực hiện như thế nào?
    Bước 1: Bác sĩ thăm khám, tư vấn
    Bác sĩ sẽ thăm khám, đo vẽ xác định những khiếm khuyết của mũi, định hình dáng mũi mới để xác định chính xác lượng chất làm đầy cần tiêm và đánh dấu các vị trí cần điều chỉnh.

    Bước 2: Bôi tê vùng sống mũi
    Bác sĩ sẽ tiến hành bôi tê vùng sống mũi (có thể bôi tê hoặc không tùy theo mong muốn của khách hàng) trước khi tiêm chất làm đầy.

    Bước 3: Tiến hành nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy
    Bác sĩ tiến hành tiêm một lượng chất làm đầy phù hợp với mũi từng khách hàng và điều chỉnh dáng mũi như ý muốn.

    Nâng mũi không cần phẫu thuật ở đâu an toàn và hiệu quả?
    Để yên tâm về hiệu quả và chất lượng dịch vụ nâng mũi không cần phẫu thuật bằng chất làm đầy, bạn nên lựa chọn cơ sở thực hiện uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ cùng với đội ngũ bác sỹ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Đáp ứng các yêu cầu này, Bệnh viện thẩm mỹ KIM – địa chỉ làm đẹp ứng dụng công nghệ nâng mũi không cần phẫu thuật bằng chất làm đầy đã giúp hàng nghìn khách sở hữu chiếc mũi xinh xắn, cao thẳng, thon gọn chỉ sau 5 phút.

    Chế độ chăm sóc sau khi sửa mũi không cần phẫu thuật
    – Nên thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ
    – Chườm lên vùng tiêm bằng miếng vải sạch ngâm nước lạnh vắt khô ngay sau điều trị sẽ giúp giảm sưng
    – Tuyệt đối không sờ vào vùng tiêm trong vòng 6 giờ đầu để tránh nhiễm trùng, sau đó, bạn có thể rửa nhẹ nhàng vùng tiêm với xà phòng và nước.
    – Trước khi hết đỏ và sưng, tránh lại gần nơi nóng như bếp, đèn cực tím, đi nắng…