Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Chỉnh Sửa Mũi Vẹo Tạo Mũi Đẹp Hoàn Hảo

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : hungtin, 12/12/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0934758495
    5. Địa chỉ:

      Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      12/12/16, 0 Bình luận, 553 Xem
  1. hungtin

    hungtin Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Mũi lệch, mũi bị vẹo không những cản trở hô hấp, mà còn làm mất sự cân đối của gương mặt khiến bạn thiếu đi sự tự tin khi đối mặt với người khác. Đối với những trường hợp sống mũi bị lệch, cánh mũi bị lệch, mũi bị vẹo vách ngăn, vẹo xương mũi,… thì phẫu thuật sửa mũi bị lệch, sửa mũi vẹo (http://fortuneapartment.net/sua-mui-veo.html) là phương pháp hiệu quả nhất để chỉnh hình mũi, giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp như ý. Phẫu thuật sửa mũi bị vẹo, mũi lệch cam kết hiệu quả, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    [​IMG]

    Có rất nhiều nguyên nhân khiến sống mũi bị lệch, mũi bị vẹo, nhưng tựu chung lại thì có hai nguyên nhân lớn:
    – Mũi vẹo bẩm sinh: Là trường hợp mũi bị vẹo vách ngăn, sụn vách ngăn bị lệch khiến trụ mũi bị nghiêng, thân mũi cong và lệch sang một bên gây ra tình trạng nghẹt mũi và có cảm giác khó thở.
    – Mũi bị vẹo do phẫu thuật nâng mũi bị lệch: Trường hợp này có thể do va đập mạnh sau khi cuộc phẫu thuật nâng mũi mới kết thúc hoặc do kỹ thuật nâng mũi của các bác sĩ thiếu kinh nghiệm.
    Xem thêm thẩm mỹ hàn quốc kim hospital tại đây

    Thông thường, căn cứ vào hình dạng của mũi, người ta chia mũi lệch hay mũi vẹo thành các dạng sau:
    - Mũi lệch, mũi bị vẹo do sụn vách ngăn
    Sụn vách ngăn của mũi không nằm chính giữa mà lại lệch sang bên trái hoặc bên phải, làm cho đầu mũi bị vẹo, đồng thời cản trở chức năng hô hấp.
    - Mũi bị lệch, vẹo sống mũi
    Các trường hợp này, đầu mũi vẫn nằm ở vị trí trung tâm, tuy nhiên, phần sống mũi lại bị cong sang bên phải hoặc bên trái, tạo thành dáng mũi hình chữ S.
    - Mũi vẹo, lệch hẳn sang một bên
    Trường hợp này, mũi lệch cả sụn vách ngăn và sống mũi, khiến chiếc mũi nghiêng hoặc xiên từ trái qua phải hoặc từ phải qua trái, hoặc nghiêng hẳn sang một bên.

    Phẫu thuật chỉnh sửa sống mũi bị lệch, mũi vẹo là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất giúp khắc phục và cải thiện tất cả các nhược điểm của chiếc mũi vẹo, mũi bị lệch. Địa chỉ thẩm mỹ uy tín của phái đẹp hiện đang ứng dụng thành công phương pháp làm đẹp này, giúp khách hàng có được chiếc mũi cân đối đẹp tự nhiên.

    Sửa mũi vẹo là kỹ thuật không khó để thực hiện. Và bạn hoàn toàn có thể nhận được kết quả hài lòng nhất nếu đến với một địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Bệnh viện KIM sẽ là một địa chỉ không làm bạn thất vọng. Hãy đến để được thăm khám miễn phí nhé.
    Xem thêm Video Nâng mũi s line >>
    Nguồn: http://fortuneapartment.net/