Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Phương Pháp Nào Hiệu Quả Cho Mũi Quá Cao

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : hungtin, 14/12/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0934758495
    5. Địa chỉ:

      Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      14/12/16, 0 Bình luận, 361 Xem
  1. hungtin

    hungtin Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Câu hỏi:
    Thưa bác sỹ, khoảng 2 tháng trước em có đi nâng mũi nhưng vì làm ở cơ sở ko uy tín nên là bị nâng mũi quá cao phải làm sao, em lo quá ạ. Giờ nhìn mặt em xấu lắm vì mũi không hài hòa. Em có nghỉ ngơi được 2 tháng rồi bây giờ em muốn chỉnh sửa lại có được ko ạ? (Nguyễn Nhung – Hải Dương)

    Trả lời:
    Chào bạn!
    Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn, với tình trạng nâng mũi quá cao, xin tư vấn cho bạn như sau:
    Mặc dù ngày nay ngành công nghiệp thẩm mỹ đã phát triển rất mạnh nhưng cùng với đó là những góc khuất mà ít người biết được, đó là hiện tượng những cơ sở mọc lên chui lủi và không đảm bảo tay nghề khiến khách hàng bị rơi vào “bẫy” nên để lại những hậu quả thẩm mỹ rất nguy hiểm, và bạn cũng nằm trong số đó. Hiện tại bạn cần phải xử lỹ hiện tượng nâng mũi quá cao này nhanh bởi vì càng để sau này thì sụn càng lành lại nhanh nên rất khó khắc phục.

    [​IMG]

    Thẩm mỹ viện tự hào là trung tâm thẩm mỹ uy tín hiện nay có thể giúp bạn xử lý tình trạng nâng mũi quá cao này với đội ngũ bác sỹ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản về chuyên ngành thẩm mỹ hàn quốc Kim, giúp quá trình thực hiện diễn ra an toàn và hiệu quả nhất.
    Nâng mũi Sline là dịch vụ nâng mũi cho phép xử lý tổng thể các khiếm khuyết về mũi với chất liệu nâng mũi được nhập khẩu từ Châu Âu và đã qua sự kiểm định nghiêm ngặt của Bộ Tế.

    Bên cạnh đó, trước khi thực hiện nâng mũi, bạn sẽ được mô phỏng dáng mũi mới bằng công nghệ vectra 3D. Và, công nghệ này còn cho phép bác sĩ xác định được kích cỡ sụn mũi cần thêm vào một cách chính xác. Vì vậy, mọi ca nâng mũi tại KIM Hospital đều cho kết quả đảm bảo an toàn, thẩm mỹ cao.Có thể nói, hầu như các biến chứng sau nâng mũi đều do bạn thực hiện tại một địa chỉ kém uy tín, bác sí chưa đủ kinh nghiệm, chuyên môn nên dẫn tới thao tác không chính xác. Ngoài ra cũng có thể do sụn được sử dụng trong nâng mũi kém chất lượng, dẫn đến tình trạng này.

    Tuy nhiên, nâng mũi quá cao hoàn toàn có thể khắc phục được nên bạn yên tâm nhé. Để xử lý thì bác sĩ sẽ thăm khám để xác định tình trạng hiện tại mũi của bạn. Sau đó sẽ tiến hành gây tê, rạch một đường mổ ở trong mũi, lấy sụn nâng mũi cũ ra và thay thế bằng sụn mới đã được đo vẽ cho hài hòa với khuôn mặt của bạn. Đặc biệt, bác sĩ sẽ sử dụng sụn tự thân thay vì sụn nhân tạo để tránh tình trạng lộ sóng, hay bóng đỏ đầu mũi. Nhưng bạn cũng nên lưu ý là việc sửa mũi quá cao chỉ được thực hiện ít nhất là sau 3 tháng kể từ khi bạn thực hiện nâng mũi nhé.
    Xem thêm Video Nâng mũi giá bao nhiêu >>