Phòng tránh con bị viêm họng tái phát

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      18516
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      30/1/16, 527 Đọc

  1. Mấy ngày nay, mẹ lại thấy Cún xuất hiện một vài tình trạng ho khan, đau họng, sổ mũi trở lại.
    Mấy đợt trước trời rét, bé Cún mắc đau họng, sốt và chảy mũi ròng ròng. Mẹ bắt buộc cho con đi khám nha sỹ. Mới uống thuốc hai ngày, thấy con đỡ hơn, mẹ Cún lại tặc lưỡi, thôi không cho uống nữa. Bà nội vẫn bảo, trẻ em uống thuốc nhiều không hữu hiệu. Hơn nữa, mỗi đợt cho con uống thuốc cũng như đánh vật. Con lại khóc, hò hét, đẩy thuốc ra.
    => Tìm hiểu thêm: viêm họng cấp
    Mấy ngày nay, mẹ lại thấy Cún xuất hiện một số biểu hiện ho khan, nhức họng, chảy nước mũi trở lại. Lại đưa con đi khám bác sỹ, mẹ mới biết vì sao con bị viêm họng tái hồi.
    Đông đảo bố mẹ lúc thấy con uống thuốc hơi đỡ một chút, bèn dừng lại không cho con uống theo được các bác sĩ chỉ định của bác sỹ, khiến việc chữa trị không tận gốc. Những bố mẹ giải thích rằng, sợ cho con uống nhiều thuốc miễn dịch, làm cho con bị mắc ảnh hưởng ko hiệu quả đến hệ thần kinh và sẽ không tăng cân. Vì con chưa uống thuốc đủ liều nên chứng bệnh mới chỉ hết biểu hiện, chưa dứt hẳn bệnh.
    [​IMG]
    Đây cũng là lý do làm cho bệnh lý viêm họng của con bị lại lại nhiều đợt, có khả năng thành mãn tính và làm biến chứng. Con có khả năng mắc chứng bệnh trở lại vì hệ đề kháng đang giảm, gặp một vài loại virus khác tấn công vào cơ thể.
    Với các bé có cơ địa dị ứng, dễ đã có nhiều nguy cơ bị mắc vài bệnh lý tai mũi họng nhiều hơn, Đặc thù lúc chuyển đổi khí hậu, môi trường sống… một số bé dưới 3 tuổi, hay đi đến chỗ đông người hoặc ra ngoài trời sau 8 giờ tối sẽ bị mắc viêm họng và viêm họng tái hồi trở lại.
    Chữa dứt điểm căn bệnh viêm họng cho con
    Chứng bệnh viêm họng của các trẻ em chỉ có khả năng khỏi hẳn lúc con được điều trị triệt để trong khi con được chữa đúng biện pháp.
    Theo bác sỹ, cho biết, trong lúc bé bị mắc viêm họng, điều quan trọng nhất là nên cho con nghỉ ngơi, giữ ấm cổ, ngực, gan bàn chân cho trẻ nhỏ. Bố mẹ phải cho con ăn và uống nhiều một số thức ăn có vitamin C để tăng cường sức miễn dịch cho cơ thể.
    Những lúc viêm họng, Những trẻ em bắt buộc rất hay xúc miệng nước muối và uống thuốc theo đúng được các bác sĩ chỉ định của bác sỹ.
    Để đề tránh chứng bệnh viêm họng và chứng bệnh viêm họng tái hồi trở lại, Bố mẹ cần cho con tiêm ngăn ngừa phần lớn vài mũi tiêm trong chương trình tiêm chủng.
    Buộc phải giữ ấm phần ngực và phần cổ cho trẻ.
    Ko cần mở cửa tránh gió lùa. Cần cho trẻ em uống nước ấm.
    Vệ sinh răng miệng cho trẻ nhỏ từ nước muối loãng mỗi tối trước trong khi đi ngủ và sáng lúc thức dậy. Việc súc miệng từ nước muối hàng ngày có công năng rõ rệt trong việc phòng tránh một vài bệnh viêm đường thở, nhất là viêm họng do vi khuẩn, virus.
    Tăng cường sức miễn dịch cho cơ thể trẻ em từ chế độ dinh dưỡng đầy đủ các nhóm chất.
    Giảm thiểu để trẻ em bị mắc khói thuốc, hơi than tổ ong, hay bụi lông vật nuôi trong nhà bay vào mũi, họng.
    Những khi trẻ có tình trạng sốt, ho, chảy mũi, hô hấp nhanh, bú hoặc ăn kém, cần đưa trẻ tới khám bác sỹ. giảm thiểu nếu bố mẹ tự chữa ở nhà từ vài loại thuốc cũ khiến cho con có khả năng bị nhờn thuốc, suy giảm hữu hiệu chữa. Điều này thường làm tác hại khiến mắc biến chứng, dẫn đến viêm xoang, viêm tai, viêm phế quản phổi.
    Bố mẹ cần giảm thiểu cho con ra ngoài đường vào buổi tối để cản trở bệnh nhé!
     
    nhungle123

    nhungle123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    87 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này