Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Phong cách đẳng cấp cùng grand world phú quốc resort

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : dieple172, 13/7/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      700,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01689959013
    5. Địa chỉ:

      thanh xuân, hà nội
    6. Thông tin:

      13/7/16, 0 Bình luận, 456 Xem
  1. dieple172

    dieple172 Tân thủ Thành viên

    Hầu hết các biệt thự Grand World phú quốc tại dự án đều hướng biển , vịnh biển và có thảm thực vật xung quanh các căn biệt thự. Những biệt thự như nằm giữ những rùng nguyên sinh thủ nhỏ mang lại cảm giác thư thái cho du khách. Như lạc vào một thế giới cổ tích lung linh thần bí. Giữa một không gian biển trời, hồ nước và rừng cây đó là một bức tranh vô cùng thu hút. Phong cách kiến trúc độc đáo,cùng với châu Âu hiện đại là sự hài hòa với thiên nhiên xung quanh dự án. Biệt thự grand world được các kiến trúc sư giữ lại hầu hết nguyên vẹn nét tự nhiên xung quanh dự án.

    Tại phú quốc lượng du khách trong nước cà quốc tế ngày càng cao và đều đặn. Du khách đăc biệt thich những khu nghỉ dưỡng hòa quyện với thiên nhiên như grand world phú quốc mang lại những trải nghiem thú vị.
    So với các dòng sản phẩm đầu tư gủi tiết kiệm, mua vàng, hay chúng khoán. Thì bất động sản nghỉ dưỡng có lợi nhuận cao hơn từ cam kết cho thuê của chủ đầu tư. dòng tiền thu về hàng năm đều đặn và ổn định. Với dự án grand world phú quốc khách hàng được hưởng 85% từ cho thuê. Cùng với đó là trao đổi các đêm nghỉ dưỡng hàng năm 15 đêm miễn phí. Có thể nói đầu tư ngay lúc này tại các dự án biệt thự biển grand world là một lựa chọn tốt cho các nhà đầu tư.

    Giá bán grand world phú quốc đang được xem là thấp hơn so với mặt bằng chung. Với biệt thự vinpearl phú quốc đầu tư từ 10 tỷ thì grand world chỉ với 8 tỷ đã sở hữu những biệt thự 5 sao với nội thất đầy đủ ngoại nhập. Đây được xem là một trong những yếu tố thu hút các nhà đầu tư vào dự án. Nhất là trong thời điểm giá đất tại phú quốc đang lên cơn sốt đầu tư. vì vậy các nhà đầu tư nên có cái nhìn thông minh, nắm bắt thời điểm tốt nhất để mua cho mình.