Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Phẫu thuật hàm vẩu là gì?

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : hanhnguyentuminh, 26/12/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01686426544
    5. Địa chỉ:

      KTX My Dinh
    6. Thông tin:

      26/12/16, 0 Bình luận, 634 Xem
  1. hanhnguyentuminh

    hanhnguyentuminh Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Phẫu thuật hàm vẩu được các chuyên gia chỉ định thực hiện với trường hợp vẩu do hàm. Phẫu thuật hàm vẩu có thể khắc phục nhiều trường hợp phức tạp .Với phương pháp này thời gian điều trị chỉ còn 2 đến 3 giờ bạn sẽ có được một khớp cắn chuẩn và khuôn mặt cân đối như mong muốn.
    1. Phẫu thuật hàm vẩu là gì?
    Hàm vẩu là trường hợp sai lệch khớp cắn khiến hai hàm không tương quan với nhau. Hàm trên quá phát triển so với hàm dưới hoặc ngược lại. Điều này dẫn đến khuôn mặt mất đi tính thẩm mỹ đồng thời cũng dẫn đến một số vấn đề khác như khó khăn trong ăn nhai và phát âm. Để khắp phục tình trạng này thì thực hiện phẫu thuật hàm vẩu là cách cho hiệu quả tối ưu nhất. Phẫu thuật hàm vẩu sẽ thực hiện cắt xương hàm trên hoặc dưới, đưa về đúng vị trí sao cho có được khớp cắn chuẩn và khuôn mặt cân đối.

    [​IMG]Phẫu thuật chỉnh hàm vẩu mang lại khuôn mặt cân đối

    ∗ Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng răng miệng từng người

    Phẫu thuật chỉnh hàm vẩu như thế nào còn phụ thuộc và từng trường hợp của hàm như:

    • Hàm trên phát triển quá mạnh so với hàm dưới, khiến nhóm răng trước hàm trên hô hẳn ra ngoài, hai nhóm răng trước của hai hàm không tiếp xúc nhau khi cắn
    • Hàm dưới phát triển quá mức, phủ ra ngoài nhóm răng trước hàm trên
    2. Phẫu thuật hàm vẩu xử lý nhiều trường hợp phức tạp
    Tất cả những trường hợp bị vổ và được xác định nguyên nhân là do hàm thì nên thực hiện phẫu thuật hàm vẩu. Các trường hợp cần phẫu thuật chỉnh nha cũng rất đa dạng và phức tạp như:

    • Nhóm răng hàm trước của hai hàng không tiếp xúc với nhau và nhóm răng hàm sau cũng tiếp xúc không chuẩn ở mặt nhai.
    • Người bị vẩu có khuôn mặt mất cân đối, khuôn miệng hô hẳn ra phía trước, không thanh thoát, làm mất thẩm mỹ
    • Người bị vẩu gặp khó khắn trong ăn nhai khi khớp cắn của hai hàm bị lệch lạc.
    • Người bị vẩu hàm dưới khiến gương mặt bị gãy như lưỡi cày
    Đối với từng trường hợp cụ thể bác sĩ sẽ lên kế hoạch chi tiết để có thể tiến hành chỉnh hàm vẩu mang lại kết quả cao nhất.

    [​IMG]Phẫu thuật vẩu hàm có thể xử lý nhiều trường hợp phức tạp

    ∗ Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng răng miệng từng người

    3. Phẫu thuật hàm vẩu chữa vẩu triệt để trong 1 lần điều trị
    Tuy các trường hợp cần phẫu thuật vẩu hàm rất đa dạng và phức tạp nhưng hiện nay với kĩ thuật hiện đại thì chỉ cần 1 lần điều trị có thể khắc phục được một cách hiệu quả. Bên cạnh đó thời gian thực hiện phẫu thuật cũng rất ngắn chỉ từ 2 đến 3 tiếng.

    Đối với mỗi trường hợp điều trị thì sẽ có những chỉnh định phẫu thuật khác nhau.

    – Vẩu hàm trên thì cần nhổ hai răng số 4 hàm trên, sau đó cắt xương tiền đình của hàm trên và đẩy lùi nó về phía sau sao cho tạo sự cân đối cho khuôn mặt và sự hài hòa khớp cắn giữa hai hàm

    – Vẩu hàm dưới: Thực hiện cắt xương hàm dưới, bỏ đi 1 đoạn sao cho cân đối với hàm trên, sau đó đẩy lùi về phía sau để khớp cắn hai hàm hài cân đối với nhau, khuôn mặt cũng hài hòa và thẩm mỹ hơn.

    – Trường hợp vẩu cả hai hàm: Trường hợp này phải kết hợp nhổ răng số 4 hai hàm, và cắt xương tiền đình hàm trên đồng thời cắt xương hàm dưới. Sau đó đẩy lùi về phía sau sao cho tạo thành khớp cắn chuẩn giữa hai hàm

    – Vẩu hàm trên và hàm dưới bị móm : phẫu thuật chỉnh hàm vẩu ở trường hợp này phức tạp hơn. Cần phải cắt xương tiền đình hàm trên, bỏ bớt đi một đoạn đẩy lùi về sau. Sau đó cắt xương hàm dưới, di chuyển lên trước, sao cho hai hàm cân xứng với nhau, khuôn mặt cân đối.

    – Trường hợp móm hàm trên, vẩu hàm dưới thì cần thực hiện phẫu thuật đẩy hàm trên ra trước và cắt bỏ xương hàm dưới theo tỉ lệ cân xứng với hàm trên và đẩy lùi về phía sau.

    Để đạt được sự an toàn và hiệu quả cao sau khi phẫu thuật thì bạn cần chọn cho mình một trung tâm nha khoa uy tín.

    [​IMG]
    Bệnh viên Răng Hàm Mặt Sài Gòn là trung tâm uy tín về phẫu thuật hàm vẩu

    Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn được nhiều người đánh giá cao trong lĩnh vực phẫu thuật hàm mặt nói chung và phẫu thuật hàm vẩu nói riêng, đó là bởi những lý do sau:

    – Bác sỹ giỏi, được đào tạo vaftu nghiệp nhiều năm tại các bệnh viện danh tiếng ở nước ngoài.

    – Đảm bảo an toàn cho bênh nhân trong quá trình điều trị, nhất là việc vô trùng khép kín. Các dụng cụ, thiết bị được khử trùng sạch sẽ, bệnh nhân được vệ sinh răng miệng trước khi phẫu thuật, không khí được khử khuẩn bằng hệ thống phun sương, không có nguy hiểm hay biến chứng xảy ra.

    – Hệ thống gây mệ phục vụ hiệu quả cho các bác sỹ, không để bệnh nhân khó chịu, đau đớn khi thực hiện, gây mê đảm bảo, không sai sót.

    – Bệnh nhân được thăm khám cẩn thận trước khi quyết định phương án điều trị.
    NGuồn: http://chuacuoiholoi.com/phau-thuat-ham-vau-chua-vau-triet-de-trong-1-lan-dieu-tri.html