Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Bọc sứ cho răng sâu có bền hay không

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : hanhnguyentuminh, 12/12/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01686426544
    5. Địa chỉ:

      KTX My Dinh
    6. Thông tin:

      12/12/16, 0 Bình luận, 536 Xem
  1. hanhnguyentuminh

    hanhnguyentuminh Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Em có hai chiếc răng hàm bị sâu ở hai bên hàm dưới. Hôm trước em soi gương thì đã thấy có một răng bị vỡ khá nhiều rồi còn răng phía kia thì đang có dấu hiệu vỡ và có nhiều lỗ sâu đen. Em không muốn đi hàn vì sợ nó không bền nên muốn bọc sứ cho chắc. bác sĩ trả lời cho em là bọc sứ liệu có bền hay không ạ?

    [​IMG]

    Hàn răng thường sử dụng để trám Những xoang trám nhỏ hoặc chớm sâu, với Những răng hàm bị sâu nặng thì hàn trám có hiệu quả không cao Bởi tại chỗ trám hoàn toàn có thể bị bong bật khi chịu ảnh hưởng của lực nhai mạnh. Trong kỹ thuật trung tâm nha khoa hiện đại , Bọc răng sứ luôn được chỉ dẫn trong tình trạng răng sâu hoặc vỡ lớn để có hiệu quả cực kỳ tốt .

    Bọc răng hàm là kỹ thuật áp dụng mão sứ chế biến theo dấu răng chụp lên trên phần răng thật từ mặt nhai cho đến sát khít nướu để bảo vệ răng khỏi Các ảnh hưởng từ bên ngoài, đặc biệt là vi khuẩn, giúp phục hình cho răng.

    Chụp răng sứ cho răng hàm bị sâu được bắt đầu bằng việc áp dụng một phương tiện chuyên dụng để làm sạch vết sâu. Thao tác nạo sạch vết sâu này rất quan trọng để làm sạch Các mô răng bị bệnh hoặc mầm bệnh lưu trú trong răng, Tránh tình trạng kích ứng lên răng sau khi bọc hoặc vi khuẩn lan tới tủy gây viêm tủy. Răng sau khi được làm sạch Những mô bệnh sẽ được mài cùi và thu thập dấu để gửi thông số về labo để chế tạo răng sứ. Sau khi hoàn tất công đoạn chế tác , răng sứ được gắn lên phần răng thật đã mài cùi và chỉnh khớp cắn, hoàn tất quá trình bọc sứ.

    So với cách hàn răng thì bọc răng sứ cho răng sâu mang đến kết quả lâu bền hơn rất nhiều khi chất liệu sứ có thể chết hàng chục năm hoặc lâu hơn nữa mà không sợ bị bong bật khi ăn nhai , đặc biệt là đối với răng hàm luôn phải chịu lực nhai mạnh. Các tình trạng sâu răng nhiều hoặc vỡ mẻ mức độ lớn thì tốt nhất bạn nên lựa chọn cách bọc sứ để phục hình cũng như bảo vệ cho răng tốt hơn. Răng sứ có độ cảm biến thức ăn rất tốt, đặc biệt là răng sứ không kim loại, cam kết ăn nhai cắn xé Thông thường mà không gây cảm thấy cộm cấn hay khó chịu, vật liệu sứ cũng hoàn toàn lành tính với cơ thể và không bị nhiễm màu như chất liệu trám răng.

    Tại Kim, chúng tôi sử dụng công nghệ bọc sứ CT 5 chiều tân tiến nhất Hoa Kỳ sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả phục hình cực kỳ tốt . Các bác sỹ nha khoa giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại Mỹ sẽ trực tiếp thăm khám và trị bệnh cho bạn. Răng sứ áp dụng tại Kim đều có bảo hành chính hãng, cùng Những trang công nghệ khử khuẩn tuyệt đối với hệ thống Extra AS.