Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

3 trường hợp nên bọc mão răng sứ để phục hình răng

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : hanhnguyentuminh, 18/2/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01686426544
    5. Địa chỉ:

      KTX My Dinh
    6. Thông tin:

      18/2/17, 0 Bình luận, 508 Xem
  1. hanhnguyentuminh

    hanhnguyentuminh Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Bọc mão răng sứ áp dụng như thế nào để khôi phục hàm răng cả về thẩm mỹ và chức năng? Tìm hiểu bọc mão răng là gì cùng những phân tích chi tiết sau sẽ lý giải vì sao bọc mão răng sứ lại là phương pháp phục hình răng được sử dụng rộng rãi hiện nay.
    [​IMG]

    Tìm hiểu bọc mão răng là gì?
    Bọc mão răng sứ hay còn gọi là chụp răng sứ hoặc bọc răng sứ, là hình thức sử dụng một mão răng giả chụp lên phần răng thật đã mài cùi răng để thay thế răng thật bị hư hỏng hoặc khắc phục khuyết điểm thưa…

    Mão răng sứ thực chất là một vỏ bọc ngoài được chế tạo có hình thể như răng thật, được tạo hình bởi kỹ thuật viên sao cho vỏ bọc ngoài tương khớp với răng thật trên từng gỡ rãnh. Sau khi mài cùi răng, nha sỹ tiến hành lấy dấu răng để gửi về labo. Căn cứ trên dấu răng này, kỹ thuật viên sẽ chế tạo mão răng phù hợp và chính xác từng thông số. Mão răng sứ được chụp lên cùi răng thật để bám tựa vào cùi răng và đồng thời bảo vệ cùi răng thật, giúp cách ly răng khỏi những tác động bên ngoài từ thực phẩm và nước uống.

    Bọc mão răng sứ cho răng hư hỏng
    Các trường hợp răng hư hỏng như sâu, thiếu sản men răng, răng bị chấn thương do tai nạn, bị hãy vỡ, trám tái tạo sẽ không bền, bác sĩ nha khoa sẽ mài chiếc răng đó nhỏ lại và chụp một chiếc răng sứ lên răng thật đó, gọi là mão sứ. Mão răng sứ này sẽ thay thế hoàn toàn cho phần răng hư hỏng đó. Tuy nhiên, điều kiện để thực hiện bọc mão răng sứ là phải còn chân răng thật cứng chắc, không bị lung lay. Răng sẽ được mài một lớp sau đó dùng mão sứ chụp bọc lên trên để phục hình cho răng cũng như đảm bảo khả năng ăn nhai.

    Bọc mão răng cho răng thưa
    Răng thưa, mọc chen chúc, lệch lạc ở mức độ nhẹ thì bọc răng sứ là giải pháp nhằm tái tạo lại vẻ ngoài của răng cho đồng đều với cả hàm răng. Niềng răng là giải pháp cho hiệu quả lâu dài trong trường hợp này, tuy nhiên niềng răng thường mất nhiều thời gian mà chi phí cao hơn bọc răng sứ. Với những trường hợp răng bị hô vẩu nhẹ cũng có thể áp dụng bọc mão răng sứ.

    [​IMG]
    Hiệu quả bọc mão răng điều trị răng thưa
    Tuy nhiên, với tình trạng răng thưa toàn hàm hoặc răng hô vẩu nặng thì niềng răng là phương pháp được ưu tiên hơn.

    Bọc mão răng sứ cho răng kém thẩm mỹ
    Đối với những răng bị ố vàng do màu thực phẩm hoặc xỉn màu do sử dụng quá nhiều thuốc kháng sinh thì phương pháp tẩy trắng răng thông thường không thể phát huy được hiệu quả. Khi đó, làm mão răng sứ sẽ là một giải pháp hoàn hảo nhất không chỉ giúp răng trắng sáng một cách tự nhiên mà còn duy trì hiệu quả lâu dài, lại vừa gia tăng độ bền chắc cho răng. Bác sĩ sẽ mài bớt lớp men răng thật và làm mặt sứ dán vào, vừa giúp răng trắng bóng lại hạn chế những kích thích bên ngoài đến răng thật.

    Bọc mão răng sứ cũng được áp dụng khi làm cầu răng sứ thay thế răng bị mất. Tuy nhiên, các mão răng được xếp liền kề với nhau và được gắn vào răng nhờ 2 trụ ở 2 đầu.
    Nguồn: http://tuvanranghammat.net/boc-mao-rang-su-ap-dung-cho-cac-truong-hop-nao.html