Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

PhatLoc thông báo tạm ngừng game săn thưởng

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : phuongrao3s, 26/5/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      20,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01231231231
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      26/5/17, 0 Bình luận, 553 Xem
  1. phuongrao3s

    phuongrao3s Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Săn Thưởng - tựa game gắn bó với Phat Loc ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt chính thức nói lời tạm biệt với game thủ sau gần 3 năm hoạt động.

    Săn Thưởng là tựa game vòng quay may mắn kiếm Vcoin được ra mắt trên cổng Phát Lộc từ tháng 12/2014. Với hình ảnh sinh động cùng hiệu ứng mới lạ, Săn Thưởng đã nhanh chóng thu hút được đông đảo game thủ. Trải qua gần 3 năm gắn bó, Săn Thưởng đã cùng chung tay gây dựng lên một cộng đồng game thủ săn Vcoin lớn mạnh, một tựa game huyền thoại cho đến tận hôm nay...

    Icon đơn giản nhưng chau chuốt là điểm mạnh của Săn Thưởng
    Săn Thưởng là tựa game được đầu tư khá mạnh trên cổng game Phát Lộc với hai version I, II cùng các hiệu ứng riêng biệt, việc chia tay Săn Thưởng cũng là quyết định rất khó khăn của NPH VTC Game.

    Săn Thưởng được biết đến với các hũ Sao "khủng"
    Cuộc vui nào rồi cũng đến lúc kết thúc. NPH VTC Game - Cổng game Phát Lộc sẽ chính thức ngừng phát hành game Săn Thưởng từ 00h ngày 18/05/2017 vì nhiều lý do cả chủ quan lẫn khách quan. Tạm chia tay các game thủ Săn Thưởng với thời gian cụ thể như sau:
    0h ngày 18/5/2017 - chính thức ngừng phát hành game Săn Thưởng

    Sau thời gian này game Săn Thưởng sẽ chính thức đóng lại domain. Nhưng đừng lo, sau khi đóng lại Săn Thưởng, game thủ kiếm Vcoin sẽ được tại ngộ tại các vùng đất mới với các hũ Sao "khủng" và sự kiện rộn ràng như: game Tam Quốc Xèng, Chúa Đảo, Zombies... Các sự kiện hấp dẫn sẽ được diễn ra trong tháng 5 như Lên Đời Siêu Xe, Hội thi chim, Vùng đất quỷ dữ... Theo dõi Phát lộc và đừng bỏ lỡ cơ hội nhận hàng nghìn giải thưởng từ các sự kiện này nhé!