Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Máy giặt Toshiba 7kg đến 8kg giá rẻ hấp dẫn

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : phuongrao3s, 22/9/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01231231231
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      22/9/16, 0 Bình luận, 571 Xem
  1. phuongrao3s

    phuongrao3s Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Máy giặt Toshiba ngày nay rất được khác hàng ưa chuộng bởi kiểu dáng bên ngoài bắt mắt , chất lượng và có mức giá cả hợp lý. Dưới đây , chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 4 máy giặt Toshiba từ 7kg tới 8kg giá rẻ hấp dẫn.

    1. Máy giặt Toshiba AW-F920LV WB 8.2 kg

    Máy giặt Toshiba AW-F920LV WB 8.2 kg được trang bị công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí giúp đánh tan bột giặt thấm sâu vào từng sợi vải , tẩy sạch các vết bẩn cứng đầu. Mâm giặt Mega Power với thiết kế mâm giặt 3 cánh siêu bền , tạo luồng nước 3 chiều xoay áo quần cực mạnh cho khả năng giặt sạch vượt trội. Ngoài ra , máy giặt Toshiba AW-F920LV WB còn có tính năng cất giữ hương thơm giúp áo quần sau khi giặt thơm lâu và mềm mải hơn , song song hộp lọc xơ vải được thiết kế thông minh giúp lấy xơ vải ra dễ dàng và lọc xơ vải công hiệu ở mọi mức nước.

    Cùng với đó , máy giặt Toshiba AW-F920LV WB có thiết kế hiện đại , đẹp mắt mang đến nét mới lạ cho không gian nhà bạn. Vỏ ngoài của máy làm từ chất liệu cao cấp , nhẵn , bóng nên dễ dàng lau chùi khi làm vệ sinh cho máy. Nắp máy có thiết kế rộng thuận lợi cho việc bỏ áo quần vào và lấy quần ra hơn. Mặt khác , máy giặt còn có chức năng khóa con nít giúp bạn an tâm làm thêm nhiều Đầu mối khác mà không lo trẻ nghịch phá trong lúc máy đang hoạt động.
    bảo hành máy giặt toshiba

    2. Máy giặt Toshiba AW-A800SV 7kg

    Máy giặt Toshiba AW-A800SV 7kg có thiết kế hiện đại , hài hòa , vỏ máy được làm từ chất liệu cao cấp , trơn mịn hạn chế bám bẩn và dễ dàng lau chùi khi làm vệ sinh định kỳ. Ngoài ra , thiết kế cửa trên và thùng đứng với nắp thùng giặt lớn giúp bạn dễ dàng cho áo quần vào và lấy áo quần ra khỏi thùng giặt. Khối lượng giặt của máy giặt Toshiba AW-A800SV là 7kg phục vụ tốt cho nhu cầu giặt giũ áo quần của gia đình từ 3 thành viên trở xuống.
    [​IMG]

    Bên cạnh đó , máy giặt Toshiba AW-A800SV được trang bị nhiều công nghệ giặt tiên tiến của Toshiba như: công nghệ giặt cô đặc bọt khí giúp áo quần chóng vánh thấm bột giặt và đánh bay mọi vết bẩn dễ dàng , công nghệ giặt Mega Power Wash với hiệu ứng nước đôi Dữ dội năng cao chất lượng giặt sạch công hiệu , mâm giặt Hybrid có thể diệt khuẩn , chống nấm mốc mang đến cho bạn những bộ áo quần trắng sạch tinh tươm. Tốc độ quay vắt 700 vòng/phút giúp sấy khô áo quần , rút ngắn thời gian phơi ngoài trời. Ngoài ra , máy giặt Toshiba AW-A800SV còn có chức năng ngắt điện tuyệt đối ở chế độ chờ giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.
    sửa máy giặt toshiba tại hà nội

    3. Máy giặt Toshiba AW-ME920LV 8.2kg

    Máy giặt Toshiba AW-ME920LV 8.2kg sở hữu thiết kế đẹp mắt với lớp vỏ ngoài làm từ chất liệu nhựa cao cấp màu trắng , giúp gia tăng vẻ đẹp cho không gian nội thất của bạn. Song song , với thiết kế cửa trên rộng cho phép bạn dễ dàng lấy áo quần ra hay cho vào. Nắp máy trong vừa mang lại vẻ đẹp tinh tế vừa giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình giặt giũ bên trong. Thùng giặt được làm bằng chất liệu thép không gỉ có độ bền cao , mặt trong thùng giặt với nhiều gờ nổi hình tinh cầu pha lê giúp tạo hiệu ứng chà xát áo quần nâng cao công hiệu làm sạch mà không sợ hư hại sợi vải.

    Máy giặt Toshiba AW-ME920LV được vận dụng thùng giặt Magic Drum có thể ngăn ngừa bụi bẩn , cặn dầu mỡ hay bột giặt dư dả thoát ra trong quá trình giặt giũ giúp thùng giặt luôn sạch khuẩn , an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Mâm giặt Mega Power được thiết kế đặc biệt với mâm giặt 3 cánh siêu tạo ra một dòng nước xoáy có lực đủ mạnh để đảo , trộn áo quần một cách ăn nhịp gia tăng công hiệu giặt sạch. Song song , công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí tạo ra hàng ngàn bọt khí bột giặt giúp đánh bay các vết bẩn dính trên áo quần chóng vánh. Chức năng khóa con nít giúp canh giữ an toàn cho trẻ tránh các vấn đề xảy ra do trẻ ngịch phá khi máy đang vận hành.

    4. Máy giặt Toshiba AW-E920LV 8.2kg

    Với thiết kế cửa trên đơn giản , máy giặt Toshiba AW-E920LV 8.2kg sở hữu đường nét hài hòa phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau , với hai gam màu hồng và xanh dương cho bạn có thể thoải mái lựa chọn theo gu. Nắp máy giặt được làm bằng nhựa trong giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình giặt bên trong , nắp máy lớn sẽ thuận lợi hơn trong việc cho áo quần vào và lấy áo quần ra. Khối lượng giặt 8.2kg cho phép giặt được lượng áo quần nhiều hơn của gia đình từ 4 – 5 người.

    Công nghệ giặt bằng bọt khí trên máy giặt Toshiba AW-E920LV giúp giặt sạch nhanh các vết bẩn cứng đầu dính trên áo quần , công nghệ hiệu ứng nước thác đơn giúp làm sạch áo quần một các công hiệu. Mâm giặt Mega Power với mâm giặt 3 cánh Dữ dội , tạo ra luồng nước xoáy 3 chiều , giặt áo quần chóng vánh. Máy giặt Toshiba AW-E920LV còn được trang bị chế độ hồi phục tự động khi có điện , có thể nối hoàn thành các thao tác bỏ dỡ do mất điện gây ra , cung cấp sự an tâm cho quý khách. Với nhiều Các quy định giặt Đa chủng của máy giặt nên bạn có thể lựa chọn chế độ giặt phù hợp với nhiều loại vải khác nhau của gia đình.

    Xem thêm: sửa tủ lạnh toshiba tại hà nội