Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Hãng máy giặt đáng mua nhất

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : phuongrao3s, 19/9/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01231231231
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      19/9/16, 0 Bình luận, 473 Xem
  1. phuongrao3s

    phuongrao3s Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Máy giặt khôn xiết đa dạng về xuất xứ , Bản năng , độ dẻo dai , ... Đánh cho không ít người nội trợ phải nhức đầu khi không biết nên mua máy giặt nào? bữa nay , chúng ta xin đưa ra cái nhìn tổng quan về một số hãng máy giặt để giúp các bạn dễ dàng chọn lựa hơn.
    bảo hành máy giặt toshiba tại hà nội

    1. Máy giặt Toshiba

    Một trong những hãng máy giặt đang được người tiêu dùng yêu thích là Toshiba đến từ Nhật Bản. Toshiba rất mạnh về các đời máy giặt thùng đứng , đặc biệt là các model trang bị động cơ truyền động trực tiếp , tích hợp nhiều công nghệ giặt hiện đại: Cô đặc bọt khí , Mega Power Wash tạo hiệu ứng xoáy nước mạnh mẽ giúp cho quần áo luôn sạch tinh tươm.
    [​IMG]

    Sự đa dạng về khối lượng giặt , giá tiền vật phẩm của máy giặt Toshiba cho bạn không bị hạn chế chọn tùy theo nhu cầu của gia đình.

    Toshiba đưa ra thị trường Việt Nam những chiếc máy giặt dẻo dai với thì giờ , câu slogan “tĩnh lặng bên ngoài nhưng mạnh mẽ bên trong” đã nói lên hết thứ bậc của máy giặt Toshiba. Tuy một số model máy cửa ngang có giá thành khá cao nhưng đi cùng đó là chất lượng rất vượt trội.
    sửa máy giặt toshiba tại hà nội

    2. Máy giặt Electrolux

    Thương hiệu máy giặt Electrolux vốn đã rất nức danh về khoản máy giặt. Hãng đặc biệt gây chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt với người tiêu dùng ở dòng vật phẩm máy giặt thùng ngang , ở các model cao cấp đều được trang bị công nghệ inverter hoạt động rất hiệu quả , Bản năng giặt sạch mạnh mẽ và kiệm ước điện lực. Electrolux cũng là một trong những hãng máy giặt có độ bền khá cao ở tất cả model.

    Cửa trước lớn , tiện dụng

    nhìn chung , dù giá thành của máy giặt Electrolux có nhỉnh hơn các vật phẩm có cùng công suất ở các hãng khác nhưng với thiết kế ngh ii , công nghệ đương đại và tính hiệu quả nên vẫn được người tiêu dùng ưa thích. Ví như đủ tiêu chuẩn & đang trù trừ không biết nên mua máy giặt nào thì Electrolux là sự chọn chẳng thể không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro hơn dành cho bạn.

    Xem thêm: sửa tủ lạnh toshiba tại hà nội