Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Nội thất nhập khẩu, lựa chọn thiết kế văn phòng làm việc

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : vanminh130896, 15/12/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Nội thất nhập khẩu, lựa chọn thiết kế văn phòng làm việc
    6. Thông tin:

      15/12/15, 0 Bình luận, 507 Xem
  1. vanminh130896

    vanminh130896 Tân thủ Thành viên

    Tầm quan trọng của ghế xoay văn phòng trong thiết kế nội thất công ty?

    Bởi vì tư thế ngồi làm việc đóng một vai trò hết sức quan trong trong khi làm việc. Việc ngồi trên một chiếc ghế thoải mái sẽ giúp cho chúng ta có nhiều sáng tạo hơn trong công việc. Ngược lại, nếu sử dụng một chiếc ghế văn phòng không đúng tiêu chuẩn, tạo cảm giác khó chịu với nhân viên sẽ tạo ra sự mệt mỏi cho mọi người trong công việc. Để giúp giảm những ảnh hưởng xấu đến cho sức khỏe và vóc dáng của nhân viên, nhiều công ty hiện nay đã đầu tư những chiếc ghế xoay văn phòng. Những chiếc ghế xoay có độ đàn hồi tốt sẽ giúp mọi người thoải mái hơn với mọi tư thế và có thể điều chỉnh được độ cao và di chuyển được trong văn phòng.

    [​IMG]

    Ghế giám đốc nhập khẩu trên được thiết kế với vải lưới cao cấp, luôn tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát cho người dùng nhất là đối với nhân viên văn phòng phải làm việc nhiều giờ trên ghế. Đệm ghế được làm từ vải cao cấp có độ bề cao, ghế có cần gạt để điều chỉnh độ cao thích hợp. Chân ghế có gắn bánh xe nhỏ giúp thuận tiện cho việc di chuyển trong khu vực làm việc.

    [​IMG]

    Bàn giám đốc hiện đại là vật nội thát trung tâm của phòng giám đốc, nên việc lựa chọn một bàn giám đốc đẹp với kiểu dáng và màu sắc phù hợp tuổi tác của giám đốc để mang lại sự hưng thịnh , phát của công ty và giám đốc cảm thấy thích thú khi làm việc là điều hết sức quan trọngThiết kế lịch lãm sang trọng là điểm nhấn cho sản phẩm. Sản phẩm được đội nghũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế. Công ty đảm bảo 100% mẫu sản phẩm công ty sử dụng hoàn toàn do nhân viên công ty thiết kế, không trùng lặp với các mẫu thiết kế ngoài thị trường.

    Để không mất nhiều thời gian, chi phí cho việc lựa chọn những mẫu ghế văn phòng nhập khẩu, hãy liên hệ ngay với Nội thất Miền Bắc để được tư vấn thiết kế tốt nhất. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn có những mẫu ghế văn phòng phù hợp và tiện lợi nhất.

    • CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
    • Văn phòng: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
    • Nhà máy 1: KCN Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
    • Email: [email protected]
    • Tel: (04)3 7918 730 - Ext: 101,102
    • Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725