Những ý tưởng độc đáo thiết kế nội thất văn phòng làm việc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      16954
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Văn phòng: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/1/16, 1,063 Đọc

  1. Tư vấn thiết kế nội thất chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp, chúng tôi chú trọng đến việc lựa chọn ý tưởng độc đáo cho thiết kế văn phòng làm việc công ty. Những ý tưởng thiết kế độc đáo mang đến những cảm hứng làm việc sáng tạo cho nhân viên. Thiết kế văn phòng làm việc công ty ngoài sự độc đáo, khoa học, phải đảm bảo hai yếu tố quan trọng khác là tính thẩm mỹ và công năng sử dụng. Mục tiêu hướng tới nhân viên làm việc trong công ty, nâng cao chất lượng môi trường làm việc đồng thời đáp ứng tối đa những nhu cầu về sự tiện nghi hiện đại cho văn phòng công ty giúp nhân viên làm việc hiệu quả, tạo ấn tượng với đối tác. Bài viết dưới đây chúng tôi chia sẻ những kinh nghiệm thiết kế văn phòng công ty sang trọng hiện đại

    Thiết kế văn phòng làm việc thân thiện

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất văn phòng làm việc giá rẻ hướng tới việc sử dụng nội thất thân thiện. Các nội thất bàn ghế văn phòng làm bằng chất liệu gỗ vừa có giá thành hợp lý lại đảm bảo sự thân thiện, mang đến tâm lý thoải mái cho nhân viên làm việc.Bàn làm việc văn phòng làm phần không thể thiếu đối với mỗi công ty, theo tiêu chuẩn quốc tế thì chiều cao bàn phải phù hợp giúp người ngồi có tư thế thoải mái nhất. Màu sắc bàn làm việc cần thiết kế nhẹ nhàng, đồng bộ và tốt nhất là thể hiện được hình ảnh thương hiệu công ty.


    Vách ngăn văn phòng

    Bên cạnh nội thất chính thì vách ngăn văn phòng cũng được sử dụng phổ biến trong tất cả các thiết kế nội thất văn phòng công ty như kính, vách gỗ, thạch cao, nhựa… có tính chất nhẹ, dễ dàng thi công lắp đặt, tốt nhất là sử dụng vách ngăn kính để tạo cảm giác không gian thoáng hơn.

    Doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất văn phòng công ty, hãy liên hệ với chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ tư vấn thiết nội thất văn phòng trọn gói chuyên nghiệp của công ty. Công ty tư vấn thiết kế nội thất văn phòng Miền Bắc cam kết mang tới những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất cho doanh nghiệp bạn.


    CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
    Văn phòng: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
    Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
    Nhà máy 1: KCN Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
    Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội.
    Email: lienhe@noithatmienbac,vn
    Tel: (04)3 7918 730 - Ext: 101,102
    Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725
     
    vanminh130896

    vanminh130896 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này