Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Những ý tưởng độc đáo cho thiết kế văn phòng

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : vanminh130896, 19/1/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Văn phòng: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
    6. Thông tin:

      19/1/16, 0 Bình luận, 643 Xem
  1. vanminh130896

    vanminh130896 Tân thủ Thành viên

    Các doanh nghiệp ngày nay đều hướng tới việc tạo ra phong cách làm việc chuyên nghiệp cho công ty, một trong những điều kiện để giúp tạo ra phong cách làm việc chuyên nghiệp là việc tạo ra môi trường hiện đại cho nhân viên công ty giúp họ làm quen với phong cách làm việc mới. Thiết kế nội thất văn phòng công ty sang trọng là công việc được các doanh nghiệp chú trọng và áp dụng cho doanh nghiệp mình để giúp nhân viên phát huy tối đa năng lực bản thân. Bài viết dưới đây chúng tôi chia sẻ kinh nghiệm thiết kế phòng làm việc chuyên nghiệp.

    Bố trí nội thất khoa học

    [​IMG]

    Thiết kế văn phòng sang trọng một phần nhờ vào nội thất, những văn phòng làm việc có nội thất thiết kế đơn giản, màu sắc tạo điểm nhấn cho nội thất văn phòng. Như mẫu bàn làm việc trên được thiết kế theo dạng module tự do với màu cam bắt mắt, màu cam có ý nghĩa kích thích đầu óc con người phải suy nghĩ liên tục, vì vậy mà trong công việc, nó sẽ giúp nhân viên làm việc năng động, tích cực nhất. Kết hợp vơi ghế văn phòng cao cấp mang đến không gian làm việc hiện đạin và tiện nghi.

    [​IMG]


    Ngoài ra, kiểu thiết kế văn phòng sang trọng theo hướng mở cũng tạo ra vẻ đẹp rất lạ mắt, văn phòng được thiết kế bàn làm việc theo module liên tục giúp tiết kiệm không gian. Thay vì vách ngăn mỗi vị trí làm việc của nhân viên, những tủ tài liệu nhỏ được sử dụng vừa làm vật ngăn cách, vừa giúp nhân viên lưu trữ tài liệu, hồ sơ quan trọng.

    Ngoài ra công ty cổ phần nội thất Miền Bắc là nhà cung cấp bàn giám đốc hiện đại hàng đầu với thiết kế sang trọng, kiểu dang đa dạng, bàn giám đốc nhập khẩu đang là một trong những nội thất được thị trường ưa chuộng, giúp thiết kế văn phòng giám đốc thêm sang trọng và hiện đại.

    Thiết kế phòng làm việc chuyên nghiệp hướng tới một phong cách làm việc hiện đại cho công ty, doanh nghiệp bạn có nhu cầu thiết kế văn phòng công ty chuyên nghiệp, hãy liên hệ với chúng tôi, công ty tư vấn thiết kế nội thất văn phòng Miền Bắc. Đến với chúng tôi bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia hàng đầu tư vấn tận tình và trách nhiệm.

    CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
    Văn phòng: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
    Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
    Nhà máy 1: KCN Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
    Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội.
    Email: [email protected]
    Tel: (04)3 7918 730 - Ext: 101,102
    Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725