Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Những ưu điểm nổi bật của máy rửa bát

Tin rao trong : 'Đồ gia dụng khác', người rao : vanphuc, 21/12/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01654157672
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      21/12/15, 0 Bình luận, 588 Xem
  1. vanphuc

    vanphuc Tân thủ Thành viên

    3 năm trước, việc tiêu dùng máy rửa bát còn là quá mới với người tiêu dùng Việt, thì chỉ với 1 năm trở lại đây, máy rửa bát đã trở thành phổ biến và dần quan trọng trong nhà bếp Việt, chứng tỏ một điều rằng: cuộc sống càng đổi mới, thì máy rửa bát lại càng trở nên cấp thiết, bởi chúng làm giảm phần lớn thời gian, điện & nước và đặc biệt chúng phát huy tác dụng trong mùa rét sắp tới. Tuy nhiên, vẫn có một số nhận định cho rằng: thà rửa bằng tay còn hơn sử dụng máy rửa bát, có phải đó là nhược điểm nào đó của máy rửa bát?


    [​IMG]


    Ưu điểm và nhược điểm khi sử dụng máy rửa bát


    1. dùng máy rửa bát đem lại công dụng gì?


    Đối với mỗi công ty sản xuất máy rửa chén lại có những tác dụng riêng, cho nên, khi đã sáng chế ra một chiếc máy rửa chén thì tiêu chuẩn đầu ra phải đáp ứng đươc những lợi ích cho các hộ gia đình sau đây:


    – rửa mạnh : Khi bát đĩa quá bẩn, quá nhiều dầu mỡ thì với việc rửa thủ công bạn có thể sẽ bỏ sót đa số chất bẩn hoặc có thể lau đi lau lại vài lần mới hết bẩn được thì với máy rửa bát – bạn sẽ làm sạch chúng trong 1 chu trình rửa.


    – Rửa tiết kiệm: Một số ý kiến cho rằng: Sử dụng máy rửa bát có thùng chứa quá mức như thế sẽ lãng phí hơn nhiều là rửa bằng tay và sử dụng thau rửa. Trái lại, với máy rửa thì lớn nhất chỉ tốn 14L – 26L để chúng kết thúc chu trình (thậm chí chỉ có 6-7L/chu trình), còn rửa bằng tay, trung bình bạn cần 40L nước/lần rửa (thậm chí còn hơn thế).


    – Nhiều chương trình rửa tiện lợi cho từng nhu cầu của nhà bạn:

    + Rửa ngâm ( phù hợp với những đồ để lâu đóng mảng )

    + Rửa hỗn hợp

    + Rửa tốc độ


    >> giá máy giặt


    Máy rửa chén có điểm bất lợi nào không?


    Với nhu cầu tiêu dùng hiện nay thì nó vẫn còn là mặt hàng hơi xa xỉ đối với người sử dụng . Và một số hiểu lầm về máy rửa bát là rửa bát đĩa không sạch và tốn nước.


    Tuy nhiên, người sử dụng máy rửa bát có kinh nghiệm đều nhận xét: trước đây chỉ mua máy rửa bát để thỉnh thoảng dùng cho mùa đông, thì hiện nay, nó được dùng thường xuyên, vì “dại gì” không dùng khi vừa tiết kiệm điện, nước lại còn đỡ mất thời gian.