Nhung hươu ngon bổ rẻ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      40066
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Quan Hoa,Cầu Giấy,Hà Nội , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      29/11/16, 708 Đọc

  1. Đối với trẻ em, nhất là trẻ biếng ăn, Tác dụng của nhung hươu không chỉ dừng lại ở bồi bổ cơ thể. Việc phát triển cho trẻ cả về thể chất lẫn trí tuệ trong thời đại ngày nay được rất nhiều các bậc phụ huynh quan tâm, coi đó là chỉ tiêu hàng đầu để lựa chọn thực phẩm phù hợp với con trẻ. Tuy nhiên, sử dụng thức ăn, thuốc không hợp lý, không đúng lứa tuổi, ép trẻ ăn nhiều không những không tạo ra những biến chuyển tích cực trong cơ thể mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến cảm giác thèm ăn của trẻ, thậm chí hạn chế sự phát triển về trí tuệ.

    Theo các chuyên gia dinh dưỡng, cơ thể trẻ bị ép ăn nhiều là một sai lầm, bạn có thể nạp chất béo, tinh bột cho trẻ nhưng cái chúng cần chính là khoáng chất và các axit amin tự nhiên. Những thứ này chỉ có trong nhung hươu.


    Có thể nói, nhung hươu là thần dược đối với trẻ chậm lớn, còi xương, xanh xao… Tác dụng của nhung hươu trong những trường hợp này chính là bổ sung dinh dưỡng và chất khoáng cần thiết cho trẻ. Nhung hươu dùng với liều lượng hợp lý sẽ nuôi dưỡng và thúc đẩy các tế bào trong cơ thể trẻ phát triển vượt bậc hơn so với độ tuổi. Tuy nhiên, khi sử dụng cần chú ý để Tác dụng của nhung hươu được thể hiện tốt nhất.

    Để trẻ hấp thụ tốt các dưỡng chất từ nhung hươu, bạn nên nấu cháo nhung hươu cho trẻ ăn hoặc làm nhung hươu hấp trứng. Hai món này tương đối dễ ăn và cũng dễ hấp thụ, có lợi với đường tiêu hóa. Bạn có thể sơ chế sạch nhung hươu rồi xay nhuyễn với máy xay hoặc thái lát mỏng, nấu với cháo trắng gạo ngon thật nhuyễn, nêm gia vị vừa đủ và chon nhung hươu vào ninh 5-10 phút nữa là dùng được.

    Xin nhớ, chỉ nên nên ninh trong khoảng 5-10 phút với nhung hươu để tránh làm mất đi dưỡng chất có trong nhung hươu. Bạn có thể cho trẻ ăn 2 lần/ tuần món này. Riêng nhung hươu hấp trứng, bột nhung hươu khoảng 1g trộn với trứng gà 1 quả hấp chín là hợp lý nhất, cho trẻ dùng khi nóng với liều dùng khoảng 2 lần/tuần.
     
    dieuthuyen

    dieuthuyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này