Dịch vụ mổ mắt to ra đẹp

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      40062
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Quan Hoa,Cầu Giấy,Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/11/16, 514 Đọc

  1. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề, cùng sự khéo léo, con mắt thẩm mỹ tinh tế, bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật mắt to mỗi năm, và khách hàng hoàn toàn hài lòng về kết quả đạt được.

    Sau phẫu thuật, bác sĩ sẽ khâu lại vết mổ một cách khéo léo ở sát bờ mi nên hoàn toàn không để lại sẹo hay ảnh hưởng đến thị lực, tuyến lệ, sức khỏe về sau. Vết mổ sẽ hồi phục hoàn toàn và đẹp tự nhiên sau khoảng 1 – 3 tháng.

    Phẫu thuật mắt to có đau không? Chi phí phẫu thuật bao nhiêu?

    Hiện nay, một ca thẩm mỹ mắt to có chi phí từ 12 – 15 triệu. Ngoài ra, với những trường hợp mắt 1 mí và muốn cải thiện tình trạng này bằng phương pháp cắt mí mắt/bấm mí Hàn Quốc thì chi phí sẽ “nhỉnh” hơn một chút. Bạn có thể đến thẩm mỹ viện để được bác sĩ tư vấn chính xác nhất.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí,...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật
     
    dieuthuyen

    dieuthuyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này