Chả ram tôm đất Anh Phương mặn ngọt đậm đà

    1. 109,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      161377
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      362/40 Phan Huy Ích, phường 12, quận Gò Vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/6/24, 144 Đọc

  1. Chả ram tôm đất mặn ngọt đậm đà
    Ai đã một lần đến với vùng đất võ Bình Định thì chắc chắn đã thưởng thức hay ít nhất có nghe qua món chả ram tôm đất nức tiếng trong vùng. Chả ram tôm đất Bình Định không phải món ăn cầu kỳ trong cách chế biến nhưng lại cuốn hút người thưởng thức bởi mùi thơm của miếng chả trong tấm nem giòn tan cùng nước chấm chua ngọt đúng vị.
    Món chả ram tôm Bình Định làm từ 100% tôm đất tự nhiên.Tôm đất là loài tôm tự nhiên, sống chủ yếu ở vùng cửa biển nước lợ. Tôm đất có kích thước nhỏ, tầm ngón tay cái trở lại. Vì là loài sống trong tự nhiên nên tôm đất có đặc điểm nổi bật là thịt thơm, dai, không tanh như tôm nuôi.
    Chả ram tôm đất Bình Định được sản xuất tại làng biển Quy Nhơn. Nguồn nguyên liệu tôm được lấy trực tiếp sau các chuyến đánh bắt gần bờ của ngư dân.
    Sản xuất trực tiếp tại làng biển Bình Định. Không sử dụng đến bất cứ loại hóa chất hay chất bảo quản.
    Để bảo quản chả ra tôm đất một cách tốt nhất, bạn có thể tuân theo các bước sau đây:
    Chả tươi bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh từ 1-2 ngày hoặc ngăn đá từ 1-2 tháng, luôn bọc kín. Chả đã nấu chín bảo quản trong ngăn mát từ 3-4 ngày hoặc ngăn đá khoảng 1 tháng, chia phần nhỏ và bọc kín. Khi cần sử dụng, rã đông chả từ ngăn đá xuống ngăn mát tủ lạnh qua đêm hoặc dùng lò vi sóng chế độ rã đông. Lưu ý, không tái đông sau khi rã đông và luôn đảm bảo vệ sinh khi đóng gói.
    Cam kết và chính sách đổi trả về sản phẩm chả ram tôm đất
    Sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi mua bên cửa hàng. Bên shop giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn. Đổi trả miễn phí nếu sản phẩm không đúng mô tả hoặc bị hư hỏng do vận chuyển trong vòng 24h.
     
    tuanjr1

    tuanjr1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này