Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Những điểm cần chú ý khi lựa chọn nội thất văn phòng giám đốc

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : vanminh130896, 7/1/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Văn phòng: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
    6. Thông tin:

      7/1/16, 0 Bình luận, 537 Xem
  1. vanminh130896

    vanminh130896 Tân thủ Thành viên

    Tầm quan trọng của việc thiết kế nội thất là không thể phủ nhận. Từ việc lựa chọn nội thất cho tới phong cách thiết kế, tất cả cần phải lên một kế hoạch cụ thể và chi tiết. Nội thất chủ đạo trong văn phòng là bàn giám đốc cao cấp, chính vì thế cần lựa chọn một chiếc bàn để giám đốc làm việc một cách thoải mái nhất. Một không gian thoải mái, dễ chịu sẽ giúp lãnh đạo cảm thấy hứng khởi, say mê hơn với công việc, từ đó đưa ra những quyết định đúng đắn cho sự phát triển của công ty.

    Chọn chất liệu bàn giám đốc

    [​IMG]

    Bàn làm việc văn phòng làm tâm điểm, tạo điểm nhấn chính cho thiết kế văn phòng giám đốc. khi bước vào bất kỳ phòng lãnh đạo nào điều gây ấn tượng đầu tiên cho chúng ta chính là chiếc bàn làm việc văn phòng giám đốc. Bàn giám đốc thường sử dụng loại gỗ veneer nhằm tạo vẻ đẹp tự nhiên với giá thành tương đối rẻ so với gỗ tự nhiên. Bàn thường thiết kế hình chữ nhật với bề mặt rộng rãi giúp đặt những vật dụng máy móc phục vụ công việc cho giám đốc, nếu muốn tăng thêm thẩm mỹ có thể trang trí bàn bằng những hoa văn đơn giản.

    Lựa chọn ghế giám đốc phù hợp với tính cách giám đốc

    [​IMG]

    Công ty cổ phần thiết kế nội thất văn phòng Miền Bắc là đơn vị hàng đầu cung cấp nội thất văn phòng giám đốc, ngoài ra ghế phòng họp cũng là nội thất mang thương hiệu của công ty. Ghế giám đốc cũng là nội thất quan trọng, bởi nó thể hiện vị trí của lãnh đạo trong công ty, vì vậy mà các mẫu ghế đều phải được thiết kế hoành tráng, cao cấp với chất liệu tốt nhất từ da bóng và đệm mút đúc lạnh. Khung ghế làm từ thép chắc chắn, có thêm bánh xe lăn ở dưới giúp giám đốc di chuyển dễ dàng trong không gian làm việc, ghế có cần điều chỉnh độ cao thấp để nâng lên hạ xuống một cách dễ dàng. Với thiết kế cực kỳ cao cấp như vậy giúp lãnh đạo có thể ngồi làm việc thoải mái mà không gây ra tình trạng đau lưng, căng thẳng…

    Thiết kế nội thất văn phòng giám đốc cũng cần lưu ý đến các phong cách thiết kế để kết hợp sao cho bắt kịp với thời đại. Để làm được điều này, hãy liên hệ ngay với Nội thất Miền Bắc để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn và cung cấp thông tin hữu ích.

    CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
    Văn phòng: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
    Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
    Nhà máy 1: KCN Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
    Email: [email protected]
    Tel: (04)3 7918 730 - Ext: 101,102
    Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725