Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Những mẫu vách ngăn văn phòng ưa chuộng nhất hiện nay

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : vanminh130896, 15/12/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Văn phòng: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
    6. Thông tin:

      15/12/15, 0 Bình luận, 470 Xem
  1. vanminh130896

    vanminh130896 Tân thủ Thành viên

    Công ty thiết kế văn phòng chuyên nghiệp miền bắc đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kế nội thất văn phòng, với đội ngũ chuyên gia hàng đầu đã thiết kế nhiều sản phẩm nội thất được thị trường đón nhận mãnh mẽ. Bài viết dưới đây xin giới thiệu tới bạn đọc một số mẫu nội thất đang được các doanh nghiệp sử dụng trong thời gian gần đây.
    Nhắc tới tiện ích thì phải nhắc tới vách ngăn di động loại vách ngăn văn phòng: vách ngăn di động, vách ngăn vệ sinh đang được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay ở các văn phòng công ty vì nó

    • Tiết kiệm tối đa chi phí thiết kế cũng như lựa chọn nguyên liệu thi công.
    • Thiết kế gọn gàng, tiện lợi sử dụng tạo không gian thông thoáng.
    • Chủng loại đa dạng phong phú, thiết kế hiện đại chuyên nghiệp.
    • Có tính đa năng: sử dụng trong nhiều không gian văn phòng khác nhau
    [​IMG]
    Nếu muốn ngăn hai văn phòng làm việc khác nhau bạn chỉ cần dùng vách ngăn gỗ hoặc vách ngăn kính thay vì phải xây dựng một vách tường to, cồng kềnh, tốn kém để ngăn cách như trước đây như vậy sẽ tiết kiệm được chi phí xây dựng. Đồng thời cũng có thể dễ dàng lắp đặt các hệ thống đèn, điện, điều hòa chung, thay vì phải thiết kế riêng tốn kém cho mỗi căn phòng. Ngoài ra vách ngăn văn phòng còn giúp tiết kiệm năng lượng sử dụng trong phòng

    [​IMG]


    Vách ngăn vệ sinh

    Thiết kế văn phòng làm việc tiện nghi, đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của nhân viên văn phòng. Sử dụng vách ngăn vệ sinh nhập khẩu cao cấp không chỉ đáp ứng những nhu cầu cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ trong tông thể văn phòng.
    Công Ty Cổ Phần Nội Thất Miền Bắc luôn có sẵn những mẫu vách ngăn di động với nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn. Nếu bạn đang cần tư vấn về các loại vách ngăn di động, hoặc đang không biết lựa chọn loại vách ngăn nào phù hợp với không gian văn phòng, gia đình mình.

    CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
    Văn phòng: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
    Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
    Nhà máy: KCN Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
    Email: [email protected]
    Tel: (04)3 7918 730 - (04)3 7918 731
    Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725