Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Những lưu ý quan trọng khi thiết kế nội thất văn phòng

Tin rao trong : 'Đồ gia dụng khác', người rao : vanminh130896, 23/12/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Văn phòng: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
    6. Thông tin:

      23/12/15, 0 Bình luận, 580 Xem
  1. vanminh130896

    vanminh130896 Tân thủ Thành viên

    Thiết kế nội thất văn phòng công ty hiện đại đang là xu hướng của các doanh nghiệp, chính vì thế lựa chọn nội thất văn phòng chuyên nghiệp mang đến không gian không gian làm việc thông thoáng. Khi thiết kế cần lưu ý một số điểm quan trọng để có thể mang đến không gian văn phòng làm việc ưng ý nhất. Bài viết dưới đây chúng tôi chia sẻ kinh nghiệm thiết kế nội thất văn phòng làm việc cho doanh nghiệp.

    Thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp, hiện đại

    Nhằm tạo sự thoải mái và thuận tiện khi sử dụng thì công đoạn lựa chọn nội thất cần chú trọng đến đối tượng sử dụng. Đối với những văn phòng nhiều nhân viên làm việc, bàn ghế cần được thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian văn phòng. Các vật dụng nội thất có nhiều góc cạnh, làm từ kim loại nên tránh bởi nó thường mang lại những cảm xúc tiêu cực.

    Thiết kế nội thất văn phòng làm việc văn phòng chuyên nghiệp

    [​IMG]

    Sử dụng ghế xoay văn phòng chân xoay, thiết kế với các màu sắc có hệ số tương phản cao như trắng, đỏ. Các màu sắc này gây ấn tượng mạnh mẽ và có khả năng kích thích sự sáng tạo khi làm việc.
    Việc thiết kế bàn làm việc màu đen theo module đơn giản nhưng vẫn giúp cho không gian văn phòng có tính thẩm mỹ sang trọng.

    Thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp

    [​IMG]

    Việc xem xét đến quy mô sử dụng khi thiết kế nội thất văn phòng công ty sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí và tận dụng triệt để không gian văn phòng làm việc. Đối với phòng họp và phòng làm việc, cần thiết kế không gian thoáng đãng, dễ chịu.


    Công ty bạn đang tìm kiếm đơn vị tư vấn thiết kế nội thất chuyên nghiệp, hãy liên hệ với chúng tôi, công ty tư vấn thiết kế nội thất văn phòng Miền Bắc để được đội ngũ nhân viên chuyên gia tư vấn.

    CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
    Văn phòng: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
    Email: [email protected]
    Tel: (04)3 7918 730 - Ext: 101,102
    Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725