Nhu cầu sở hữu biệt thự vinhomes paradise mễ trì

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : dieple172, 10/12/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01689959013
    5. Địa chỉ:

      mễ trì, từ liêm
    6. Thông tin:

      10/12/15, 0 Bình luận, 513 Xem
  1. Vinhomes là một cái tên không còn xa lạ đối với các nhà đầu tư bất động sản , với nhiều sản phẩm ở phân khuc chung cư cao cấp như Vinhomes Royal city , times city , Vinhomes Central park.. đã ra mắt trên thị trường. Phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl tại Nha Trang, Phú Quốc và Đà Nẵng đều là những sản phẩm hướng đến những nhà đầu tư cao cấp.

    Sau dự án biệt thự Vinhomes Riverside khu vưc Long Biên sắp tới đây, Vingroup tiếp tục ra mắt biệt thự Vinhomes paradise mễ trì đây hứa hẹn sẽ là dự án đáng sống giữa lòng thủ đô. Vậy đối tượng khách hàng hướng đến ở đây là ai:


    - Đầu tiên phải kể đến các khách hàng Vip đã từng mua các dự án của Vin, các khách hàng đã sở hữu các sản phẩm của Vin họ là những người có tiềm lực về kinh tế hoàn toàn có thể sở hữu thêm các sản phẩm khác, hơn thế nữa khi đã sở hữu các sản phẩm của Vin thì các khách hàng này đã hiểu được đẳng cấp mà mình đang sở hữu, sự hoàn hảo về tiện ích mà Vin mang lại, và những chính sách rất tốt khi sở hữu


    - Đối tượng khách hàng có tiền đang sinh sống quanh khu vực Mễ Trì, nội Thành Hà Nội, Những khách hàng này đã quen thuộc với cuộc sống ở đây và không muốn thay đổi quá nhiều vị trí ở đồng thời không muốn chung cư thì đây thì lựa chọn biệt thự vinhomes mễ trì là một sự lựa chọn hoàn hảo


    - Khách hàng mua để đầu tư, khi không muốn sở hữu một sản phẩm đầu tư ở xa của Vin như căn hộ khách sạn condotel nha trang hay biệt thự vinpearl, thì lựa chọn dự án vinhomes mễ trì là một kênh đầu tư tốt ,khi mà đây là vị trí “vàng” ở Hà Nội và sẽ được xây dựng với nhiều tiện ích đồng bộ, hứa hẹn sẽ tăng giá trong tương lai.

    - Bất kì khách hàng nào có khả năng tài chính muốn sở hữu một sản phẩm của vinhomes , để được sống trong một môi trường trong lành, tiện ích hoàn hảo và an toàn tuyệt đối.
     

Chia sẻ trang này