Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Nghề xăm hình với bao chuyện thăng trầm

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : laptrinhkaio, 19/2/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      19/2/16, 0 Bình luận, 1,136 Xem
  1. laptrinhkaio

    laptrinhkaio Tân thủ Thành viên

    Nghề làm xăm giàu lắm, người làm xăm ai ai cũng là đại gia, có khi một ngày kiếm được vài chục triệu, một năm kiếm cả tỉ bạc. Nhưng đâu phải bất cứ ai xăm hình hay là tattoo artist nào cũng có cho mình những sự tuyệt vời trong công việc như thế. Chính vì lẽ đó mà các bạn cần hiểu hơn về ngành xăm hình cũng như các tattoo artist.

    Trước tiên chúng ta cần nói về thu nhập của ngành xăm hình, có thể xem đây là một ngành nghệ thuật hay, có giá trị cao về tư tưởng, tinh thần. Các tiệm xăm hình nổi tiếng được nhiều người biết đến có thể có được mức thu nhập cao. Nhưng những tiệm xăm nhỏ thì lại khác, các tiệm xăm nhỏ thường khó khăn hơn trong việc tìm kiếm khách hàng và xăm hình ko đẹp có thể làm cho họ mất đi nhiều khách hàng cũng như là nguồn thu nhập cho bản thân. Vì thế ở mặt khách quan đánh giá chúng ta có thể nói rằng không phải bất cứ ai làm xăm hình cũng đều giàu có cả.
    [​IMG]
    Tiếp theo là ta xếp đến mức độ chuyên môn, khôn phải bất cứ thợ xăm hình nào cũng đẹp và ko phải bất cứ người nào cũng cho được những hình xăm ưng ý nhất. Vì lẽ đó mà chúng ta cần phải xem qua một số tiem xam hinh uy tin tphcm và các tiệm xăm bình thường khác. Các tiệm xăm bình thường ko có thể nào đặt được nhiều nét nghệ thuật và hình vẽ như các tiệm xăm chuyên nghiệp, các người thợ có tay nghề cao được. Vì thế khách dần mất đi tại các tiệm xăm này cũng vì thế mà họ dần không còn đất để đặt chân vào nữa.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó là việc các tiệm xăm nhiều lúc phải đối mặt với nhiều khách hàng không ưu thích, có thái độ không tốt. Hâu như 60 - 70% khách khi đến các địa chỉ xăm nghệ ở thuật tphcm đều là người lao động tay chân, dân giang hồ nên nhiều lần làm việc cũng lo sợ có điều gì đó chẳng lành. Có lúc khách đang lên hình cũng bỏ về vì lí do đau qá,, như vậy là mất hết một buổi công mà không dám lấy tiền của khách vì hình chưa xong mà lại còn vì thái độ khó chịu của nhiều khách.

    TADASHI TATTOO STUDIO
    Địa chỉ : 283/1 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM.
    Điện thoại: 08 39202782 ( lễ tân )
    Hotline : 01239 1919 78 ( Mr. Trung Tadashi )
    0918 659 068 ( Ms. Thư )
    0909 937 283 ( Tata - lễ tân )