Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Cách phong cách xăm hình độc đáo trên thế giới mà bạn chưa biết

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : laptrinhkaio, 14/1/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      gò vấp - tphcm
    6. Thông tin:

      14/1/16, 0 Bình luận, 824 Xem
  1. laptrinhkaio

    laptrinhkaio Tân thủ Thành viên

    Trên thế giới có nhiều nơi, nhiều người có phong cách xăm hình độc đáo và đặc biệt mà các bạn chưa biết, các bạn có thể sẽ phải rất là ngạc nhiên khi nghe về các phong cách xăm hình này, có khi các bạn sẽ phải cảm thấy rợn người khi bắt gặp họ ở bên ngoài đó chứ nhỉ.

    Xăm tròng mắt là một trong những hình thức xăm hình điên rồ nhất mà các bạn có thể sẽ bắt gặp. Xăm tròng mắt là cách mà mọi người đưa mực và giác mạc bằng cách châm kim vào giác mạc và đưa mực vào như xăm bình thường. Nếu như các bạn để ý các bạn có thể sẽ thấy được rằng xăm tròng mắt đôi khi thật sự tốt nhưng đôi lúc cũ sẽ có hại vì nó gây ra nhiều hệ lụy không tốt, ảnh hưởng đến phong cách và làm việc của các tiệm xăm hình ở tphcm (http://tattoovn.com) làm cho các bạn không hài lòng.

    [​IMG]
    Xăm trong môi có thể nge hơi lạ vì xăm trong môi thì sẽ chẳng có ai thấy được và chẳng có ai làm được điều đó. Xăm môi là bạn sẽ phải chịu đựng một cơn đau rất dã man và khủng khiếp vì hình xăm của các bạn xăm thường là xăm vào da môi, rất non và dễ vỡ. Hiện tại các địa chỉ xăm hình nghệ thuật ở tphcm rất hiếm có người xăm theo hình thức này. Xăm vào môi các bạn sẽ gặp ít những hình ảnh xăm khó chịu và chỉ xăm được những hình nhỏ mà thôi.

    [​IMG]

    Ngoài ra các bạn cũng có thể làm việc được hiệu quả hơn với những hình xăm răng độc đáo, hình xăm răng sẽ cho các bạn có được một hình xăm không đụng hàng, hình xăm mà nhiều người không giám nghĩ rằng có thể xăm được, các hình xăm răng này sẽ cho các bạn một cái nhìn mới về các địa chỉ xăm nghệ thuật hàng đầu vietnam vì không phải ở đâu người ta cũng có thể xăm hình được như thế.

    TADASHI TATTOO STUDIO
    Địa chỉ : 283/1 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM.
    Điện thoại: 08 39202782 ( lễ tân )
    Hotline : 01239 1919 78 ( Mr. Trung Tadashi )
    0918 659 068 ( Ms. Thư )
    0909 937 283 ( Tata - lễ tân )
    Email : [email protected]