Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Có nên dùng lại nội thất cũ đã qua sử dụng hay không?

Tin rao trong : 'Đồ gia dụng khác', người rao : laptrinhkaio, 22/1/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      gò vấp
    6. Thông tin:

      22/1/16, 0 Bình luận, 562 Xem
  1. laptrinhkaio

    laptrinhkaio Tân thủ Thành viên

    Thường thì các gia đình khi muốn sắm một đồ nội thất nào đó thì ưu tiên của họ luôn là mua mới. Đó là trường hợp bạn có nhiều tiền và nhiều kinh phí. Còn nếu không có thì bạn cần phải làm như thế nào để có thể giả quyết được các vấn đề về bộ salon sofa mới của gia đình mình.

    Hiện nay các dịch vụ thanh lý mọc lên như nấm, các bạn có thể dễ dàng thấy đươc rằng các dịch vụ này đang ngày càng phát triển nhân rộng ra với việc sử dụng nhiều thứ, tham gia vào mua bàn ghế văn phòng , thanh lý các mặt hàng chất lượng cao với mức giá hợp lý. Nếu như bạn muốn sử dụng lại đồ cũ thì thật sự bạn cần tìm đến những cửa hàng như thế bạn sẽ tìm được cho mình một món hời nhất định.

    [​IMG]
    Để có được cho mình một món đô cũ với chất lượng cao ngày nay không khó, các cửa hàng rất đa dạng, nhiều mẫu mã, các cửa hàng này thường xuyên, mua bán bàn ghế, thanh lý quán cafe , thanh lý nhiều mặt hàng cũ,... nếu như các bạn không yên tâm có thể tìm được một món hàng ưng ý nhất. Ví như các bạn có nhu cầu thanh lý các mặt hàng về nội thất thì nơi đây thật tuyệt vời.

    [​IMG]
    Chọn những món hàng hời từ việc thu mua lại thanh lý đồ gỗ cũ không khó. Chỉ cần bạn có nhu cầu là bạn có thể tìm nó ở bất cứ đâu, bất cứ nơi nào mà bạn muốn đến thu mua cũng đều được. bạn đừng quá lo lắng về chất lượng, hãy kiểm chứng chúng tận tay, test và cảm nhận xem có phù hợp với mình hay không rồi mới bắt đầu quyết định mua.

    THANH LÝ ĐỒ CŨ 9D
    Nơi mua bán - trao đổi nội thất thanh lý cũ tại TpHCM và các tỉnh lân cận
    Địa chỉ: 9D Bắc Hải, F15, Q10, TpHCM (mở cửa 8h - 21h các ngày trong tuần)
    Phone/ Zalo/ Viber: 0907.89.33.64 Ms. Tuyết - 0969.65.68.39 Mr. Hoàng
    Hotline tư vấn: 08.66.81.52.52