Nên sử dụng bột trà xanh hay bột lá dứa?

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : ideptrai, 15/2/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      111,110 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0901772612
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      15/2/17, 0 Bình luận, 722 Xem
  1. Bột lá trà xanh và bột lá dứa là 2 loại bột tạo màu đều được sử dụng để làm bột tạo màu xanh tươi tắn tự nhiên cho các món ăn, thực phẩm. Nhưng cũng có lẽ chúng đều có ra sản phẩm màu xanh nên nhiều bà nội trợ vẫn có thắc mắc và phân vân không biết nên sử dụng bột trà xanh hay bột lá nếp để nhuộm màu cho thực phẩm.

    BỘT LÁ DỨA (BỘT LÁ NẾP)

    Tác dụng của lá dứa(lá nếp)

    [​IMG]


    Trước khi nhắc đến tác dụng làm bột tạo màu của lá dứa, chúng ta cùng hau tìm hiều về lá dứa, khi sử dụng đến chúng có tác dụng hay tác hại như thế nào để có thể đảm bảo cho sức khỏe của người sử dụng.

    Thực tế, lá dứa (lá nếp) có tác dụng rất tốt để chăm sóc, bảo vệ cho sức khỏe con người. Lá dứa có thể sử dụng để chữa được rất nhiều bệnh:

    Ổn định đường huyết và giải cảm
    Giải quyết gàu
    Hỗ trợ cho người bị yếu dây thần kinh
    Trị bệnh thấp khớp
    Dũng sĩ diệt gián

    Bột lá dứa làm bột tạo màu

    Lá dứa có hương thơm tự nhiên, bản thân lá dứa có màu xanh lá cây rất bắt mắt lại an toàn thâm chí còn có thể chữa được rất nhiều bệnh, chính vì vậy chúng ta có thể sử dụng để làm bột tạo màu cho thực phâm rất tốt. Đặc biệt bột tạo màu từ lá dứa được sử dụng phổ biến hơn ở những món ăn được chế biến qua nhiệt, chúng càng tạo ra hương thơm và màu sắc quyến rũ cho món ăn.

    BỘT TRÀ XANH

    Tác dụng của bột trà xanh

    Cũng giống như bột lá dứa, bột trà xanh cũng có rất nhiều tác dụng trong việc bảo vệ sức khỏe cho con người. Nhưng xét về tác dụng, bột lá trà xanh được lựa chọn phổ biến để làm sản phẩm làm đẹp:

    Làm mặt nạ sáng da
    Làm toner chăm sóc da
    Chữa mụn trứng cá và eczema
    Chống oxy hóa
    Trị sẹo do mụn để lại

    Bột trà xanh làm chất tạo màu

    Bột trà xanh có mùi hương dễ chịu của là trà. Lá trà vốn được sự dụng để pha tra uống, vì vậy hương thơm của bột trà xanh thích hợp làm chất tạo màu cho những đồ ăn thuộc các loại đồ uống hay bánh trái là đồ ngọt. Nếu sử dụng bột trà xanh làm chất tạo màu tự nhiên cho những sản phẩm như thạch rau câu, bánh ngọt, kẹo....
     

Chia sẻ trang này