Mua vé máy bay đi Đà Lạt tham quan thác Datanla

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : nam90nguyen, 8/4/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0909321654
    5. Địa chỉ:

      123 hcm vietnam
    6. Thông tin:

      8/4/15, 0 Bình luận, 1,089 Xem
  1. Mua ve may bay di da lat tham quan thác Đa Tang La (Datanla) dọc theo quốc lộ 20 gần đèo Prenn, khoảng 5 km từ Đà Lạt. Nằm trong khu bảo tồn rừng nên còn vẻ đẹp hoang dã. Nước chảy qua đá dốc nhiều tầng chồng lên nhau, có nơi nước chảy các vết nứt tạo thành hố sâu gọi là "vực tử thần".

    [​IMG]

    ]] Đặt mua ve may bay di Vinh hãng VietJet Air bạn sẽ có một hành trình khám phá tiết kiệm

    Du khách đặt ve may bay di da lat muốn tham quan các nhà khai thác phải đi bộ theo một trong các con đường quanh co dốc với hơn 200 bước.

    Dưới thác nước La Đà Tang là một chuỗi các nhà khai thác khác, những thác nước hùng vĩ nhất Dương Nham, đường thô.

    La Đà Tang là tên biến âm thanh của dòng Đa Porla, Lạch gọi là khai thác La đã tăng Swing Lieng RPU Kwang (trâu bò vào mùa thu) vì theo truyền thuyết, có một con bò con trâu rơi xuống thác nước.

    Thác Pongour:

    Tọa lạc tại huyện Đức Trọng Tân Hội, 45km từ Đà Lạt, một lộ 20 khoảng 7 km. Đẹp cỡ thác nước, Tây Nguyên hùng vĩ nhất với hơn 20 triệu ở chiều cao, hàng trăm mỏ bề mặt dài hàng chục mét và một thềm rộng hecta khai thác mỏ có thể tổ chức vui chơi giải trí cho hàng ngàn người cùng một lúc. Các tour du lịch đã không ngần ngại đưa Pongour biệt danh "The First Men thác nước".

    Theo truyền thuyết của dân tộc khai thác gắn liền với câu chuyện của bà Ka Nai - một Sheik đẹp đã phải xây dựng các sông K'ho sự thịnh vượng của người dân. Truyền thuyết Nai Ka 4 con tê giác và Ponguor dấu vết của sừng tê giác mặt đất cắm.

    [​IMG]

    Trong nhiều năm, các lễ hội có Ponguor rơi vào rằm tháng giêng hàng năm và nhanh chóng trở thành một ngày của mùa xuân vui vẻ của tuổi trẻ Đà Lạt - Lâm Đồng với nhiều trò chơi dân gian và các nghi lễ văn hóa truyền thống của các dân tộc bản địa. Rơi ra ngoài do Công ty Southern Land (Hồ Chí Minh) quản lý và khai thác.

    ]] Mua ve may bay di Thanh Hoa khám phá cảnh đẹp ở vùng đất “địa linh nhân kiệt”
     

Chia sẻ trang này