Một Số Mẹo Sử Dụng Kem Chống Nắng Hiệu Quả

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : prettylamdep, 25/8/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0888577711
    5. Địa chỉ:

      dien bien phu ho chi minh viet nam
    6. Thông tin:

      25/8/16, 0 Bình luận, 463 Xem
  1. Bảo vệ được làn da luôn trắng khỏe dưới ánh nắng. Chị em nên lưu ý một số cách chọn kem chống nắng để giúp các bạn bảo vệ tối ưu nhất làn da mình.
    [​IMG]
    Các bạn nên tránh thoa vào vùng niêm mạc: một vài loại kem chống nắng có thể gây ra kích ứng nếu dính vào vùng như mắt, miệng… Do vậy, cần tránh không bôi kem chống nắng vào những vùng đó.
    Khi bạn vừa sử dụng kem chống nắng tốt mà lại vừa tắm thì tác dụng chống nắng sẽ bị giảm đi rất nhiều. Vì thế, sau khi tắm, chị em cần bôi lại kem chống nắng thì mới đạt công dụng như mong muốn.
    Bạn cần tránh sử dụng kem chống nắng kết hợp với sử dụng những sản phẩm thuốc ngoài da khác. Vì nó có thể gây ra hiện tượng tương tác thuốc gây ảnh hưởng tới làn da, thậm chí gây kích ứng, dị ứng da.
    Trường hợp dùng kem chống nắng để tắm biển, Bạn nên làm sạch, lau khô cơ thể và sử dụng lại một lớp kem mới để bảo vệ da hiệu quả nhất.
    Các chị em nên dùng mới kem chống nắng nhiều lần khoảng hai giờ một lượt để tăng công dụng chống nắng của kem. Do khi da tiếp xúc nhiều với ánh nắng sẽ làm giảm công dụng chống nắng của kem.
    Bên cạnh bôi kem chống nắng, nên sử dụng thêm những phương pháp bảo vệ khác như: mũ, quần áo tay dài, mang khẩu trang khi đi ra ngoài trời nắng gắt
     

Chia sẻ trang này