Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Một Số Loại Sữa Rửa Mặt Hiệu Quả Cho Da Nhờn Mụn

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : prettylamdep, 2/11/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0888577711
    5. Địa chỉ:

      101 đào duy anh
    6. Thông tin:

      2/11/16, 0 Bình luận, 511 Xem
  1. prettylamdep

    prettylamdep Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Mọi người ai cũng mong muốn sở hữu một làn da sáng, mịn màng và đầy sức sống. Tuy nhiên đôi khi chúng ta không có được thứ bạn mong. Làn da bạn có thể tươi tắn và căng mịn vào buổi sáng nhưng lại trở thành dầu nhờn và tối màu đi theo thời gian trong ngày. Đây là cách nhận biết của da nhờn. Nếu không có biện pháp làm giảm lượng dầu và rửa sạch da mặt phù hợp thì sẽ gây ra những vấn đề về da như mụn trứng cá, mụn đầu đen, mẩn ngứa, v.v…
    Vì vậy, với những bạn gái đang có da dầu nhờn cần có kế hoạch chăm sóc da, đặc biệt là cần để tâm tới sữa rửa mặt vì chúng giúp làm sạch lỗ chân lông và loại bỏ lượng dầu thừa trên làn da.
    [​IMG]
    1. Eucerin Dermo Purifyer Cleansers
    [​IMG]
    Eucerin là thương hiệu dược mỹ phẩm xuất xứ từ Đức với hơn 100 năm kinh nghiệm chăm sóc làn da và đưa ra thị trường rất nhiều các sản phẩm dưỡng da và chống nắng uy tín giúp hồi phục và duy trì độ khỏe mạnh, tươi tắn của da. Và sữa rửa mặt Eucerin Dermo là một trong các loại sản phẩm dành riêng cho làn da dầu, dễ nổi mụn mà Eucerin tung ra thị trường
    Eucerin cho biết dòng sản phẩm này được ra đời cùng với sự kết hợp từ các thành phần giúp ngăn chặn điều trị một cách hiệu quả 4 nguyên nhân gây ra mụn gồm: rối loạn chuyển hóa tế bào da, tăng tiết bã nhờn, tăng sinh vi khuẩn và viêm da. Loại sản phẩm này hỗ trợ tăng cường khả năng đề kháng cho làn da, loại trừ lượng bã nhờn dư thừa kèm bụi bẩn trên làn da mặt làm sạch da, ngăn cản vi khuẩn gây ra các vấn đề cho da. Ngoài ra, gel rửa mặt Eucerin Dermo còn chứa 6% Ampho-tensides giúp các chị em tẩy các lớp trang điểm nhẹ nhàng và hiệu quả nhất. Loại sản phẩm này có dạng gel, không có chứa xà phòng và hương liệu.

    2. Gel rửa mặt dành cho da nhờn mụn Vichy
    [​IMG]
    Vichy là nhãn hiệu mỹ phẩm số một xuất xứ từ Pháp. Với thông điệp “giúp phụ nữ tìm ra được làn da lý tưởng của mình”, thương hiệu này cho ra đời một loạt các loại sản phẩm chăm sóc cho từng loại làn da, từ da dầu nhờn tới da khô. Gel rửa mặt Normaderm thuộc một trong các loại sản phẩm của Vichy cho da dầu nhờn cùng với công dụng giúp làn da hạn chế tiết dầu nhờn, giảm nguy cơ gây mụn đồng thời giúp se khít lỗ chân lông.
    Vichy Normaderm Deep Cleansing Purifying là dòng sản phẩm có mùi hương thơm nhẹ nhưng không có chứa xà phòng và cồn do đó nên không gây khô , kích ứng cho làn da. Dưới sự kết hợp 2 hoạt chất Acid Salicylic & Eperuline cótrong sản phẩm, làn da của bạn sẽ được làm sạch khỏi bụi bẩn, kiểm soát dầu trên bề mặt da và tận sâu trong lỗ chân lông giúp giảm và ngăn ngừa mụn phát sinh trên khuôn mặt của các chị em. Không những thế, sản phẩm còn giúp làm mờ những vết thâm và hạn chế sự xuất hiện của mụn khá hiệu quả.