Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Phương Pháp Bảo Vệ Da Cho Các Bạn Tuổi Teen

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : prettylamdep, 19/9/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0888577711
    5. Địa chỉ:

      dien bien phu ho chi minh viet nam
    6. Thông tin:

      19/9/16, 0 Bình luận, 444 Xem
  1. prettylamdep

    prettylamdep Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tuổi dậy thì là thời kỳ thay đổi về hormone , làm thay đổi nội tiết tố nên 70% các bạn gái vào độ tuổi này hay bị mụn. Nếu các bạn không chăm sóc làn da kỹ đồng thời có các hiểu biết không đúng về da sẽ dễ gây cho làn da bị tổn hại, thậm chí nặng hơn là tình cảnh làn da bị mụn như làm nhiễm trùng, gây sẹo,…
    1. Rửa mặt hiệu quả
    [​IMG]
    Đây là một trong những bước quan trọng nhất trong quá trình chăm sóc da hay trị liệu mụn. Rửa mặt đúng cách vừa giúp quá trình điều trị đạt kết quả cao, vừa làm mụn giảm thiểu nhanh. Đồng thời giúp tránh những hậu quả, biến chứng do mụn tạo ra. Vì thế, khi các gái rửa mặt đúng cách, sẽ giúp lấy đi những bụi bẩn, vi trùng, và chúng còn giúp làm sạch các tế bào chết trên làn da, giúp cho những kem dưỡng được tiếp thu tốt hơn.
    Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể sử dụng dầu oliu, baking soda để rửa mặt. Nếu bạn chưa biết chọn lựa cho mình loại sữa rửa mặt nào thích hợp.
    2. Biết được cách phân biệt những loại da
    Các bạn ở lứa tuổi dậy thì hay lúng túng không biết da bạn thuộc loại da gì vì các bạn không có kinh nghiệm chăm sóc làn da. Từng loại làn da luôn có những cách chăm sóc riêng thì mới đem lại hiệu quả tốt và giúp cho bạn có một làn da khỏe mạnh và tươi trẻ nhất. Bên cạnh đó để có thể làm được điều đấy, đầu tiên bạn nên cần biết được làn da chúng ta thuộc loại da gì? Làn da hỗn hợp, da thường, làn da khô hoặc làn da dầu hoặc da nhạy cảm?
    3. Nắm được phương pháp chăm sóc làn da cho những người thức đêm nhiều
    Vào độ tuổi dậy thì cũng là lứa tuổi đang phải miệt mài rèn luyên sách vở đồng thời không tránh được cảnh tượng thức đêm nhiều. Và đây cũng là nguyên nhân làm mụn dậy thì phát sinh khó kiểm soát được nếu bạn gái không nắm được cách chăm sóc da đúng cách.
    4. Học dùng kem chống nắng
    [​IMG]

    những nước khác hay cho trẻ em trên 3 tuổi bắt đầu thoa kem chống nắng tốt để ngăn ngừa ung thư da. Họ có ý thức cao tới việc bảo vệ làn da khỏi tia UV ngay cả khi trời ít nắng, các bạn dù ngồi trong mát, phòng máy lạnh nguyên ngày ngày thì vẫn cần bôi kem chống nắng. bạn gái tuổi dậy thị nếu chưa có thói quen này thì cần nên bắt đầu sử dụng nhé. Dưới đây là hướng dẫn cách chọn kem chống nắng cho bạn. Bạn gái lựa chọn kem chống nắng phụ thuộc trên tính chất của từng loại da ví dụ như kem chống nắng tốt cho da dầu, làn da thường, da khô, da tổng hợp, da mụn, làn da nhạy cảm