Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Một số đánh giá về máy rửa bát của Nhật

Tin rao trong : 'Đồ gia dụng khác', người rao : vanphuc, 10/12/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01654157672
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      10/12/15, 0 Bình luận, 959 Xem
  1. vanphuc

    vanphuc Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Đất nước mà có thương hiệu nổi tiếng về máy rửa chén độc lập và âm tủ ta phải kể đến đó là Tây Ba Nha, Ý, Đức và Nhật. Nước Nhật tuy không quá nổi tiếng về máy rửa bát như Tây Ba Nha và Đức, song máy rửa bát của Nhật cũng được người tiêu dùng đánh giá tốt, đặc điểm máy rửa bát của Nhật là không có quá nhiều mẫu mã, chắc chắn và đầy đủ tính năng cơ bản của một chiếc máy rửa bát thông thường.



    Do điều kiện không gian chật hẹp nên các dòng máy rửa chén của Nhật có một nhược điểm là chỉ có 1 loại công suất 6 bộ và đặt dương, hướng đến sự nhỏ gọn , tiết kiệm diện tích . Các loại máy này có kích thước nhỏ, chỉ có thể rửa được bát đĩa cho các hộ gia đình có ít thành viên hoặc rửa được bát đĩa thì không rửa được xoong nồi. Máy rửa bát Nhật cũng chỉ có thiết kế đặt dương, không thể lắp âm theo các thiết kế tủ bếp phong cách châu Âu.


    [​IMG]



    Chính vì những lí do này, máy rửa chén của Nhật không thực sự phổ biến tại thị trường Việt, tại thị trường này dòng máy rửa bát được ưa chuộng nhất phải kể đến là máy rửa bát âm tủ và thương hiệu nổi tiếng đến từ Tây Ba Nha là máy rửa bát Fagor và máy rửa bát Munchen. Fagor được coi là một trong những thương hiệu hàng đầu chuyên phân phối máy rửa bát cao cấp tại Việt Nam. Hai thương hiệu này đa dạng mẫu mã , kích thước với kiểu dáng máy rửa bát đặt âm - đặt dương - âm tủ...., đa dạng mức công suất ,tính năng với các loại máy rửa bát công suất 6 bộ, máy rửa bát công suất 12-14 bộ,...., một số mẫu máy rửa bát của Fagor còn thay thế được cả máy sấy bát. Một vài mẫu máy rửa bát của Fagor, của Munchen còn có tới 3 khoang rửa, một khoang thiết kế riêng biệt để đựng thìa, đũa, dao dĩa.



    Nếu so sánh giữa máy rửa chén của Nhật và máy rửa bát của Tây Ba Nha thì máy rửa bát của Đức chiếm ưu thế hơn. Bởi máy rửa bát của Đức tiết kiệm được lượng nước và điện tiêu thụ, đa dạng tính năng đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng. Nếu bạn muốn tìm hiểu và lựa chọn mẫu máy rửa chén phù hợp với gia đình mình, bạn có thể tìm đến công ty Fagor Việt Nam - chuyên cung cấp các thiết bị đồ điện, đồ da dụng của Tây Ba Nha như: máy rửa bát, bếp từ, bếp điện từ, lò hấp, lò nướng, loại máy giặt nào tốt với mức giá máy giặt vừa phải