Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Mercedes S500 Maybach ngoại thất màu đen sang trọng

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : dinhthanh6020, 10/11/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01649921661
    5. Địa chỉ:

      số 2 ngô quyền
    6. Thông tin:

      10/11/16, 0 Bình luận, 408 Xem
  1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Cuối cùng, một mui xe bằng sợi carbon Mercedes S400 sẽ là một lựa chọn có sẵn trên mẫu 2012 Z06.
    Bên trong, tất cả 2012 Vettes sẽ đi kèm với một thiết kế ghế mới và một tay lái mới. Tấm da lộn chèn ghế là tùy chọn và cải thiện cảm giác xúc giác, cũng như bổ sung hỗ trợ bổ sung.
    Hệ thống âm thanh là từ Bose và bao gồm 9 loa. Một gói Công nghệ mới (2LT cắt cấp) tập hợp nhiều tính năng thông tin giải trí phổ biến của Corvette và làm cho họ có sẵn cho các mô hình hơn. Thiết bị của gói bao gồm các đài phát thanh menu, head-up hiển thị, hệ thống âm thanh cao cấp Bose, Bluetooth kết nối điện thoại không dây và một cổng USB.
    [​IMG]
    Với tất cả các tính năng mới, các khách hàng sẽ có thể tạo ra một độc đáo 2012 Corvette, mà sẽ mang lại cho họ rất nhiều niềm vui cả trên đường công cộng cũng như theo dõi cuộc đua.

    Porsche đã công bố một kiểm tra xe miễn phí đặc biệt vào ngày 04 tháng 6 tại Trung tâm tham gia của Porsche trên toàn quốc. Các nhà sản xuất sẽ kỷ niệm sự bắt đầu của mùa hè với dịch vụ này, mà sẽ giúp đảm bảo tất cả các chủ sở hữu cabriolet Porsche tối đa hóa lái xe vui ngoài trời của họ.

    Tất cả các xe mui trần Porsche được chào đón, bất cứ mô hình hay tuổi tác của họ. Dịch vụ này sẽ bao gồm tất cả các xe từ 356 Speedster, một 968 Cabriolet 1994, hay mới nhất của Boxster Spyder hoặc 911 Turbo Cabriolet.

    Porsche Cabriolet quốc gia và Phòng khám dịch vụ Roadster sẽ kiểm tra xe miễn phí. Hơn nữa, chủ sở hữu cũng sẽ có cơ hội để tham dự một hội thảo tại Trung tâm Porsche tại địa phương của họ cùng với kỹ thuật viên của họ. Những khám dịch vụ cũng sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin và lời khuyên để đảm bảo rằng các hoạt động của cơ chế mui gấp là đúng và mái nhà vẫn còn gió và thời tiết bằng chứng. kiểm tra khác sẽ đảm bảo mức độ an toàn, tin cậy và hiệu suất dự kiến của chiếc xe của họ được duy trì.

    Các Phòng khám dịch vụ sẽ được thực hiện một tuần trước Le Mans 24 Hours đua tại Pháp.

    Ý tưởng là đơn giản là tuyệt vời, bởi vì rất nhiều các trình điều khiển không có đủ thời gian và nguồn lực để thực hiện một kiểm tra đầy đủ các loại xe của họ.Mercedes đã giới thiệu C63 AMG DTM xe an toàn mới, đó là hoàn toàn sẵn sàng cho mùa giải 2011 đua. Chiếc xe được dựa trên C-class mới nhất với 6,2 lít V8 AMG động cơ hùng mạnh.

    Nó cũng có tính năng điều chỉnh cuộn trên hệ thống treo, hệ thống phanh hiệu suất cao và một thanh ánh sáng trên mái nhà gắn đèn LED. Các nội thất tự hào thể thao ghế xô, một hệ thống thông tin liên lạc tiên tiến, một da và Alcantara lăng với sang số mái chèo, một hệ thống radio và TV màn hình ..

    Động cơ là nổi tiếng V8 6.2 lít với cài đặt AMG Performance Package. Quyền lực là 487PS (358 kW) và 600nm (443 lb-ft) mô-men xoắn. Động cơ được phối giống với một AMG SPEEDSHIFT MCT 7-tốc độ truyền tải thể thao, cho phép chiếc xe tăng tốc từ 0-100 km / h trong 4,3 giây.

    Các AMG xe an toàn C 63 đứng trên bánh xe AMG ánh sáng hợp kim đa chấu sơn màu đen mờ với mặt bích vành cao ánh - 235/35 R 19 lốp trước và 255/30 R 19 lốp xe phía sau.

    Mercedes-AMG đã cung cấp các xe an toàn kể từ khi bắt đầu "mới" DTM của năm 2000 và dự khuyết với Audi khỏi cuộc đua tới cuộc đua. Hạm V8 mô hình C-Class từ AMG đã được sử dụng trong DTM kể từ khi ra mắt vào năm 2008.Opel vừa công bố một mạnh mẽ hơn, tuyệt đẹp, phiên bản giới hạn của mô hình Corsa OPC nhỏ của nó được đặt tên là Opel Corsa OPC Nurburgring Edition.
    Chỉ với 500 ví dụ kế hoạch rời khỏi dây chuyền lắp ráp, các phiên bản giới hạn Opel Corsa OPC Nurburgring là nhằm mục đích cung cấp cho người hâm mộ một sự pha trộn độc đáo hiếm hoi của quyền lực, thực hiện nguyên và niềm đam mê. Trong khoang sức mạnh của nó, đi xe nhà một ECU và bộ tăng áp biến đổi hệ