Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

E200 2017 nên mua bao nhiêu tiền là hợp lý

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : dinhthanh6020, 6/3/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01649921661
    5. Địa chỉ:

      số 2 ngô quyền
    6. Thông tin:

      6/3/17, 0 Bình luận, 652 Xem
  1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Báo người lái xe của một chiếc xe Mercedes CLA 200 đi trước khi anh / cô ấy có một cơ hội để di chuyển qua thành một làn bận rộn do nhầm lẫn. Hệ thống này có hiệu quả trong mọi thời tiết, cũng phát hiện xe lái xe trong khu vực "điểm mù" và không giám sát hoặc phát hiện chiếc xe theo sau trong cùng làn đường.
    [​IMG]
    Khai thác các thiết bị điện tử trên máy tính của bốn bánh xe Hệ thống phanh chống bó (ABS) Hệ thống, CX-7 cũng cung cấp một hệ thống Traction Control (TCS), Dynamic Stability Control (DSC), Electronic Brake-force Distribution (EBD) và phanh khẩn cấp Hỗ trợ (EBA).Gemballa đã bổ sung thêm một thành viên mới trong Porsche 957 Cayenne Turbo chuyển đổi dựa của họ. Các mới Gemballa GT 750 AERO 3 Sport độc quyền sở hữu một số hiệu độc quyền, mà là cao hơn so với các nhà máy Cayenne Turbo đáng kể. Với 750 mã lực cuối cùng của mình tại 6.400 rpm và mô-men xoắn tối đa 1.050 Nm tại 2.800 rpm, GT 750 AERO 3 Sport độc quyền bao gồm các cổ điển 0-100 km / h chạy nước rút chỉ trong 4,4 giây với tốc độ tối đa hơn 300 km / h.Audi R8 V10 Spyder làm cho Anh Debut
    Posted by Victor Ivanov ngày 12 tháng Mười năm 2009, 16:45
    inShare
    Audi R8 V10 Spyder làm Debut Anh của mình tại Tây London Audi ngày nay. Nó sẽ có sẵn để đặt hàng vào tháng tới. Việc giao hàng sẽ bắt đầu trong quý đầu tiên của năm 2010. Giá là £ 109.580 với hộp số tay và tronic R có giá £ 114.670.
    Việc thực hiện duy nhất là do động cơ lít V10 5.2 cung cấp 525hp và 530N / m mô-men xoắn. Trên đường những con số này có nghĩa rằng chiếc xe sẽ tăng tốc từ đứng lại để một 100km / h trong 4,1 giây và tốc độ tối đa 194mph.

    Cải thiện việc xử lý của Quattro ổ đĩa tất cả các bánh vĩnh viễn nổi tiếng của Audi phân phối điện cho tất cả bốn bánh xe. Hệ thống treo có thể điều chỉnh bằng cách sử dụng từ trường trong giảm xóc điều chỉnh phản ứng của họ với điều kiện đường xá trong mili giây và thích ứng với phong cách của người lái xe.

    thiết bị cơ sở cho Audi R8 Spyder bao gồm đèn pha toàn LED và bên trong một gói da mở rộng có tính năng Fine Nappa da, hệ thống kết nối Audi nhạc giao diện iPod kết nối với một hệ thống âm thanh Bang & Olufsen, ghế ngồi có sưởi, định vị vệ tinh DVD và seatbelt- mới độc đáo micro gắn mà làm cho nó có thể để nói chuyện trên điện thoại ngay cả với đỉnh cao trên đường cao tốc.Các flagships của phạm vi mô hình Audi và mạng lưới bán lẻ Audi Trung tâm sẽ kết hợp với hiệu ứng tuyệt đẹp ngày hôm nay (thứ Hai 12 tháng 10) là mở đầu mới R8 Spyder tự hào của nơi trong mới 190.000 foot vuông Tây London Audi cho lớn của Trung tâm lễ khánh thành.

    Làm ra mắt trước hơn 300 khách ở mới mốc Tây London, R8 Spyder mới với đầy đủ tự động mui vải trọng lượng nhẹ mang lại thêm cường độ gió trong tóc với kinh nghiệm lái xe đã cực giao bởi nhôm trọng lượng nhẹ, động cơ đặt giữa và quattro trang bị siêu xe. Dựa trên 525PS, 5.2 lít FSI mô hình, nhưng tính năng một cơ thể riêng biệt kết hợp thêm tấm composite sợi carbon trọng lượng tiết kiệm, mở khí mới R8 sẽ có sẵn để đặt hàng tại Anh từ tháng trong tay sáu tốc độ và sáu tốc độ R tronic tự động các hình thức của nhãn hiệu có giá £ 109.580 OTR và £ 114.670 OTR tương ứng. giao hàng Anh sẽ bắt đầu trong quý đầu tiên của năm 2010.

    Quá trình chuyển đổi trong ấn tượng mới mềm-top thường là nhanh chóng và dễ dàng, mui xe được kiểm soát electrohydraulically khai mạc và bế mạc tại các liên lạc của một nút trong 19 giây ở tốc độ lên đến 31mph. Khi hạ nó gấp như một Z ở dưới nắp tự động kích hoạt các ngăn lưu trữ của nó trên động cơ xi lanh mười.

    Độc đáo đèn pha toàn LED Thiết bị tiêu chuẩn cho R8 Spyder bao gồm đèn pha toàn LED - một thế giới đầu tiên của Audi trong R8 V10 - và bên trong một gói da mở rộng có tính năng Fine Nappa da, hệ thống Audi nhạc giao diện iPod kết nối (hoặc đổi đĩa CD theo yêu cầu) liên quan đến một hệ thống âm thanh Bang & Olufsen, ghế ngồi có sưởi, định vị vệ tinh DVD và micro dây an toàn gắn mới độc đáo mà làm cho nó có thể để nói chuyện trên điện thoại ngay cả với đỉnh cao trên đường cao tốc.

    Giống như Coupe của nó tương đối Audi R8 Spyder 5.2 FSI quattro, mà đã được phát triển trong hợp tác với GmbH quattro, mang lại hiệu quả tuyệt đối không khoan nhượng. Động cơ V10 hút khí tự nhiên, nhiều trong số đó là tay xây dựng,