Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Tobias Moers AMG C200 công bố kế hoạch

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : dinhthanh6020, 28/3/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01649921661
    5. Địa chỉ:

      số 2 ngô quyền
    6. Thông tin:

      28/3/17, 0 Bình luận, 528 Xem
  1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Trưởng AMG, Tobias Moers, gia xe mercedes c200 moi nhat công bố kế hoạch bao gồm nhiều phiên bản AMG GT nhưng không phải là một kế thừa cho SLR.

    [​IMG]

    AMG ông chủ không phải là có lợi cho sản xuất trong các máy loạt Supersport nhỏ. Moers giải thích rằng sự thay thế của mình với giá rẻ hơn SLR SLS AMG và sau đó và rẻ AMG GT không phải là một sai lầm.

    Trong một cuộc phỏng vấn cho Moers cho là một cầu thủ toàn cầu trong thị trường xe thể thao nên cung cấp các đoạn mô hình khối lượng, tiết lộ rằng sẽ có các phiên bản khác của AMG GT.

    Cho đến nay,có sẵn trong các phiên bản cơ bản AMG GT và mạnh mẽ nhất của Mercedes AMG GT S sẽ cung cấp một phiên bản Black Series. một mô hình như vậy đó và SLS AMG và V8 bi-turbo 4 lít mới có đủ dự trữ năng lượng.

    Ngoài ra, một phiên bản roadster là có liên quan.

    Moers xác nhận; "Sẽ xuất hiện vài phiên bản GT nhưng không phải siêu xe".

    "Khi bạn muốn xây dựng một thương hiệu thể thao, bạn phải chứng minh rằng bạn có thể sản xuất xe thể thao trong phân khúc truyền thống của dòng xe thể thao vì nó giúp bạn nhận biết và tìm hiểu thế giới về bạn. Vì vậy, chúng tôi quyết định đi với phân khúc GT. Chúng tôi muốn có một mô hình giá cả phải chăng trong phân khúc truyền thống của dòng xe thể thao ".

    Nhưng trong khi Moers phủ nhận rằng nó sẽ xây dựng một kế SLR. "Nó không giúp tạo ra hàng trăm siêu xe trong một năm và không ai có thể nhìn thấy trên đường phố. Điều rất quan trọng là thương hiệu được nhìn thấy trên đường phố. "

    Vì lý do này, Moers giải thích, "bước thực hiện của chúng tôi để xây dựng chiếc xe thể thao giá rẻ hơn đã được quyết định đúng đắn."