Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Mercedes S500 Maybach là mẫu xe hot nhất hiện nay

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : dinhthanh6020, 16/11/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01649921661
    5. Địa chỉ:

      số 2 ngô quyền
    6. Thông tin:

      16/11/16, 0 Bình luận, 478 Xem
  1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Audi R8, biến nó thành một mắt Mercedes S500hài lòng đáng kể với tiếng gầm đáng kinh ngạc, và con số thực hiện mới tuyệt đẹp.
    Như tên gọi của chương trình gợi ý, R8 ANDERSON-tinh chỉnh có một bất thường màu đen kết thúc, carbon làm gió trước môi, vỏ gương mặt, cánh gió sau và bộ khuếch tán. Ngoài những yếu tố này, Audi R8 Hyper Black cũng thể thao một bộ vành 19-inch carbon bọc độc quyền sơn màu sắc cơ thể với viền và caliper phanh hoàn thành trong tương phản phong cách Racing Orange.
    [​IMG]
    Trong khoang sức mạnh, sự chuyển đổi của ANDERSON 5.2-lít động cơ hiện nay cung cấp 589 mã lực thay vì series 525 mã lực, đạt được thông qua một đơn vị xả Rennkats, ECU remap khéo léo và sửa đổi bộ lọc khí.

    Bên trong cabin, các đường màu đen với màu cam và các yếu tố carbon tạo tương phản được tiếp tục, trong đó có một xử lý phanh tay, visor radio, gạt tàn, tay cầm điều chỉnh ghế, tấm cửa, và mặt bên của giao diện điều khiển trung tâm và shifter vòm. Hơn nữa, tay lái thể thao của R8 cũng kết thúc bằng carbon có thể nhìn thấy.BMW cuối cùng đã tiết lộ hàng loạt của 2012 BMW 650i Coupe, được trêu chọc vài tháng trước tại Mondial de l'Automobile Paris qua các chuyến đi nghiên cứu gần sản xuất - BMW Concept 6 Series Coupe.
    Đại diện cho thế hệ thứ ba của Coupe cao cấp của BMW, 2012 BMW 650i Coupe ngay lập tức bắt mắt với nam tính của nó đáng chú ý nhìn nhưng vẫn thanh lịch, cải thiện hoàn toàn mức độ thoải mái và không gian thêm, cũng như động lực lái xe sắc nét hơn.

    2012 BMW 650i Coupe dự kiến sẽ ra mắt trên thị trường Mỹ vào mùa thu này, cung cấp cho khách hàng loạt các sáng kiến tuyệt đẹp và các tính năng, bao gồm thích ứng LED Đèn pha, hệ thống hỗ trợ lái xe BMW ConnectedDrive và các dịch vụ di động, một thế hệ mới BMW Head-Up-Display , cũng như một hệ thống Bang & Olufsen cao cấp Surround Sound tùy chọn

    Xét về hiệu suất, 2012 BMW 650i Coupe có lợi cho một 4,4-lít, V8, đảo ngược dòng chảy đơn vị điện với 400 mã lực giao giữa 5.500 và 6.400 cuộc cách mạng, và 450 lb-ft mô-men xoắn tối đa giữa 1.750 và 4.500 rpm. Sẵn sàng để được đóng gói với một trong hai mới 8 tốc độ thể thao tự động hộp số của BMW hoặc truyền thống 6-tốc độ truyền tải của BMW, tăng áp của động cơ này được định vị ở V-khu vực giữa các ngân hàng xi lanh, sẵn sàng để tạo ra một làn sóng tức thời và duy trì năng lượng cho các kinh nghiệm lái xe mong muốn nhất đam mê lái xe.

    Nhờ động cơ sức mạnh của nó, là 2012 650i Coupe có khả năng tăng tốc từ bế tắc đến 100 km / h trong 4,8 giây bằng phẳng, trên đường tới một đa 250 km / h, điện tử hạn chế.Ferrari đã độc quyền chuẩn bị hai ví dụ về toàn mới, sáng tạo thổi tâm của nó, là Ferrari FF ở trên cùng của Kế hoạch De Corones trong Dolomites ở 2.350 mét chiều cao, nơi vừa được công chiếu lần đầu bốn chỗ ngồi với ổ đĩa bốn bánh sẽ được kiểm tra của báo chí trong thời gian đầu tiên.
    Hai V12 cưỡi Ferrari sẽ được điều khiển một băng và tuyết theo dõi đặc biệt nằm ở đầu của khu vực trượt tuyết rộng lớn, cố gắng để chứng minh đầy đủ khả năng dẫn động bốn bánh xe của nó trong điều kiện khốc liệt.

    Trong dưới video, Ferrari được cho chúng ta thấy làm thế nào những chiếc xe đã được đưa đến khu vực này, mà chỉ có thể đạt được bằng cách trượt tuyết thang máy. Hai cưỡi Ferrari FF đã được vận chuyển với một CH-47 Chinook bay trực thăng vận tải từ 1 Trung Đoàn Antares Viterbo của hậu thuẫn của ba Agusta 205 máy bay trực thăng từ 4 Trung đoàn Altair từ lực lượng không quân Ý tại Bolzano.

    Trong sự kiện thử nghiệm rất được mong đợi này, hơn 200 nhà báo từ các ấn phẩm nổi tiếng nhất thế giới sẽ mất một phần, cố gắng để cung cấp cho chúng tôi ý kiến chính xác nhất của họ về cách đi xe là xử lý trên đường đua và những loại kinh nghiệm để mong đợi từ nó.Aston Martin đã công bố đoạn video đầu tiên giới thiệu các khả năng lái xe cực đoan của các hiện chiếu, trình điều khiển tập trung Aston Martin V8 Vantage S.
    Driven điên dại vào mạch Ascari nổi tiếng, V8 Vantage S sử dụng một loạt các tính năng mới được bổ sung, thể thao trong cả hai, sự năng động và lĩnh vực hoạt động.