Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Mercedes E200 thiết kế hệ thống phanh rất hiện đại

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : dinhthanh6020, 26/12/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01649921661
    5. Địa chỉ:

      số 2 ngô quyền
    6. Thông tin:

      26/12/16, 0 Bình luận, 487 Xem
  1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020 Tân thủ Thành viên

    Sự an toàn được bảo đảm Mercedes C200bằng đầu và ngực túi khí cho cả lái xe và hành khách phía trước chỗ ngồi, túi khí phía trước đầu ngực, phía trước túi khí hành khách ngắt kết nối, ABS và ba dây an toàn phía sau ba điểm. Hơn nữa, chiếc xe có tính năng hệ thống XDS - mà bắt chước các chức năng của một vi sai trượt giới hạn thông thường - và Chương trình ổn định điện tử (ESP).Bước đầu tiên là động cơ diesel Porsche và nó được thực hiện với 2010 Porsche Cayenne Diesel 3.0 TDI và thứ hai là xe điện từ các thương hiệu thể thao. Rất nhiều người hâm mộ đã không thích việc phát hành của Cayenne, tuy nhiên, họ đã quen với nó, nhưng một chiếc xe điện sẽ là đinh cuối cùng đóng vào quan tài của Porsche.
    [​IMG]
    Tiến sĩ Ing. hc F. Porsche AG, Stuttgart, đang làm việc liên tục không chỉ về sự phát triển liên tục của các khái niệm lai đã được sản xuất thường xuyên, mà còn trên các bài kiểm tra thực hành như là một phần của khu vực Mẫu Stuttgart cho Electromobility, sử dụng ba chiếc xe nghiên cứu với tất cả các điện truyền động dựa trên Porsche Boxster.
    Trong các thử nghiệm, các Boxsters điện cung cấp một cái nhìn sâu sắc quan trọng đầu tiên ban đầu thành các thành phần ổ đĩa và hệ thống pin điện mới cho ổ đĩa xe hoàn toàn bằng điện.

    "Chúng tôi chắc chắn sẽ được cung cấp một chiếc xe thể thao điện trong tương lai. Tuy nhiên, một quan niệm như vậy chỉ có ý nghĩa nếu nó cung cấp chất lượng sản phẩm điển hình của một chiếc Porsche.", Bình luận của Michael Macht, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Porsche AG.918 Spyder xe hiệu suất cao động cơ đặt giữa thể thao với các plug-in hybrid kết hợp đột phá công nghệ cao trong công nghệ động cơ và electromobility với một loạt thật sự hấp dẫn của chất lượng hơn nữa. Phát thải khác được tìm thấy tại một siêu nhỏ chỉ 70 g / km CO2 với ba lít tiêu thụ nhiên liệu cho 100 km trong NEDC (tương đương 94,1 mpg imp), đi kèm với hiệu suất của một xe thể thao siêu phát triển tốt hơn 600 mã lực .

    911 GT3 R Hybrid đã được phát triển đặc biệt cho xe đua, với hai 60 kW (82 mã lực) mô-tơ điện trên trục trước đẩy mạnh 480 mã lực đơn vị năng lượng sáu xi-lanh trang bị ở phía sau. Thay thế pin thông thường có một bánh đà hệ thống lưu trữ năng lượng điện tái sạc bất cứ khi nào người lái xe áp dụng hệ thống phanh và do đó cung cấp năng lượng cho động cơ điện. 911 GT3 R Hybrid đã chứng minh được phẩm chất cuộc đua của mình trong 24 Hours of Nurburgring và gần như giành được nó, nhưng hầu như, bởi vì chiến thắng trượt đi, vì vấn đề kỹ thuật.

    Porsche Cayenne S Hybrid, Porsche cũng cung cấp các xe sản xuất đầu tiên trong phạm vi có thể chạy dưới công suất điện một mình. Với sản lượng tối đa 380 mã lực, Cayenne S Hybrid làm làm trong chu kỳ NEDC với chỉ 8,2 lít / 100 km (tương đương 34,5 mpg imp), và lượng khí thải CO2 giảm đến 193 g chỉ / km. công nghệ hybrid này cũng sẽ xuất hiện trong tương lai Panamera S Hybrid do nhập thị trường trong năm tới.

    Hy vọng rằng, Porsche quản lý để làm fan của họ và khách hàng tiềm năng, bởi vì nó chỉ không phù hợp với một thương hiệu có truyền thống hoàn toàn thể thao để tạo ra diesel, hybrid và xe điện hoàn toàn.Khi bạn nghĩ về Mercedes, các hiệp hội đầu tiên dành cho một chiếc xe sang trọng lớn chậm chạp. AMG thay đổi điều đó, từ lâu. tác phẩm mới nhất của họ là CL 63 AMG, có tính năng cắt-cạnh bên ngoài và công nghệ.

    Các động cơ dưới nắp ca-pô là hoàn toàn mới 5,5 lít V8 Biturbo 571hp phát triển và 900Nm mô-men xoắn. Các công cụ hùng mạnh được giao phối với duy nhất AMG SPEEDSHIFT MCT thể thao 7-tốc độ hộp số tự động. Các hệ thống truyền lực mới không chỉ cải thiện hiệu năng của CL-class, nhưng nó cũng là hiệu quả hơn bằng cách trả lại 26,9 mpg và phát ra khí CO2 ít gây hại.
    Việc hút khí tự nhiên 6.2 lít V8 là động cơ tuyệt vời, nhưng 5,5 lít mới V8 Biturbo là đáng kinh ngạc. Sự tăng tốc rất nhanh, mà bạn phải tập trung đầy đủ, bất cứ khi nào bạn nhấn bàn đạp để kim loại. Các con quái vật làm 100 kph từ đứng im trong vòng 4,4 giây và nó không dừng lại cho đến khi giới hạn tốc độ điện tử, mà là ở 186 mph - vì lý do an toàn, tất nhiên.A7 Sportback là chiếc xe mới được trình bày bởi Audi . Nó là lớn, mô hình năm cửa, trong đó kết hợp thực tiễn và phong cách độc đáo. Những chiếc xe có tính năng công nghệ tiên tiến như cơ thể siêu nhẹ, động cơ V6 mạnh mẽ và hiệu quả, khung xe thể thao, an toàn tuyệt vời và hệ thống đa phương tiện cao cấp. Audi A7 Sportback bắt đầu từ 51 € 650. một oponent trực tiếp của BMW Gran Turismo.