Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Mercedes C200 hỗ trợ đầy đủ màu sắc

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : dinhthanh6020, 7/12/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01649921661
    5. Địa chỉ:

      số 2 ngô quyền
    6. Thông tin:

      7/12/16, 0 Bình luận, 387 Xem
  1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Bên ngoài tự hào mã màu sắ Giá Mercedes C200 phía trước và tạp dề phía sau, sideskirts và nắp phụ của niềm đam mê mới. Sơn là một sự kết hợp của các tấm thân mờ màu xanh nhạt. Ngoài ra còn có đèn LED chạy ban ngày, màu mã bezels đèn pha, "lightshine" huy hiệu và những xung lực mới hợp kim chấu 3 đôi trong lớp vỏ sơn độc quyền.
    Các nội thất có tính năng bảng điều khiển phía trên mới và glovebox thiết kế cùng với các vật liệu được cải thiện và các mẫu vải mới. Nó cũng có một dòng cao hệ thống với một màn hình cảm ứng, CD / DVD / chức năng SD lớn mới và giao diện iPod NAV. Ngoài ra còn có một thể thao 3 chấu tay lái với sự thay đổi thiết paddleshift và thảm sàn với logo "lightshine".
    [​IMG]
    Các Lightshine Edition sẽ được sản xuất cho Anh Quốc - chỉ có 86 đơn vị.

    Động cơ mang 54BHP CDI và được phối giống với một truyền softip. Smart ForTwo Lightshine bản phát ra chỉ là 86g / km CO2 - con số thấp nhất thế giới cho một chiếc xe động cơ đốt trong.

    "Phiên bản fortwo lightshine thông minh hình ảnh thu nhỏ các giá trị của thông minh, mô hình cung cấp một phản ứng tổng hợp vô địch của bắt mắt theo phong cách, thoải mái và khả năng tương thích môi trường trong một gói fun-to-riêng và ổ đĩa," Gary Savage, Giám đốc Mercedes-Benz nhận xét Ô tô.BMW có một cơ sở đặc biệt, nơi mà các công ty kiểm tra có xe hơi. Nó là độc quyền chỉ dành cho các kỹ sư của mình. Với vị trí là thậm chí không thể truy cập bằng đường công cộng. Đó là nơi nào đó trong Miramas ở miền Nam nước Pháp.

    Tuy nhiên, BMW đã mời mời một vài khách hàng M lựa chọn, người đã có cơ hội để đi vào và làm một vài vòng trong xe của mình hoặc với một vài M-powered xe trên tay, bao gồm cả M3 GTS và M3 GT4.2011 dường như là một trong những mẫu SUV gia đình tốt nhất trên thị trường. Nó được bán với giá 30 490 GBP và tính năng hệ thống AWD vĩnh viễn - xDrive và 2.0 lít bốn xi-lanh động cơ turbo-diesel hùng mạnh với 182BHP tại 4000RPM và 380Nm (280 lb-ft) tại 2750RPM. Động cơ được phối giống với một 6-tốc độ hộp số tay.
    Hiệu suất là tuyệt vời cho một chiếc xe lớn như vậy - 0-100 km / h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 209 km / h (130 mph). X3 nặng 1790kg tốt và bên cạnh đó nó đạt được 50.4mpg và 149 g / km khí CO2.

    Hãy xem đoạn video dưới đây với bản án thứ hai 90 từ năm 2011 BMW X3 xDrive 20d SE.Toyota Prius v ra mắt chính thức tại Bắc Mỹ International Auto Show ở Detroit. Chiếc xe là một MPV hybrid đầy đủ tính năng Synergy hybrid hàng đầu thế giới của Toyota để lái.

    Toyota Prius v thuyền thấp, 0,29 hệ số kéo, mà đã đạt được mà không ảnh hưởng bao bì tiện lợi của nó.
    Bên ngoài, Prius v có kiểu dáng đẹp, tròn và đậm với roofline dài, cho phép chiếc xe để giữ lại hình bóng hình tam giác tượng trưng. Các đèn pha có cạnh sắc và lượng không khí thấp hơn được mở rộng để cải thiện khí động học và làm mát.Nội thất được sẽ đáp ứng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Nó thuyền vị trí ngồi cao, khoảng không đẹp và ấn tượng 965mm vài khoảng cách mà cung cấp tốt
    chỗ để chân cho hành khách ngồi phía sau.

    Điều đáng kinh ngạc nhất là không gian chở hàng phía sau ghế ngồi phía sau - 970 lít, mà là nhiều hơn so với một số mẫu SUV nhỏ gọn.

    Các hàng ghế thứ hai có điều chỉnh slide và có thể được dựa mình qua 45 độ. Nó cũng có chức năng 60:40 chia gấp, có thêm rất nhiều tính linh hoạt.Toyota Prius v có thể được đặt mua với nhựa cửa sổ trời toàn cảnh, đánh dấu một trọng lượng 18 Kg tiết kiệm so với mái nhà kính có cùng kích thước.
    Có bốn chế độ lái xe - Normal, Power, Eco và EV. Prius v cũng có một nút nhấn bắt đầu và e-CVT cần số điện tử.
    "Prius v là một chuyên dụng xe hybrid hoàn toàn mới, và tất cả các thành viên trong gia đình Prius trong tương lai sẽ được là tốt. Họ sẽ chia sẻ các thuộc tính Prius thông thường, nhưng sẽ là duy nhất, với một kháng cáo đặc biệt cho người mua khác nhau.", Nhận xét Bob Carter, Toyota Phòng Phó chủ tịch và Tổng Giám

    Xem thêm : Giá Mercedes C300 AMG