Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Mercedes C200 đông cơ thế hệ mới

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : dinhthanh6020, 19/1/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01649921661
    5. Địa chỉ:

      số 2 ngô quyền
    6. Thông tin:

      19/1/17, 0 Bình luận, 498 Xem
  1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020 Tân thủ Thành viên

    Các triển lãm Geneva cũng sẽ Mercedes E200 | Giá xe Mercedes E200 2017 mới tốt nhất ra mắt một số thay đổi phong cách để Suzuki rất thành công ba và năm cửa Grand Vitara model với cả hai mô hình hiện nay kết hợp một cổng sau được thiết kế lại mà không cần bánh xe dự phòng. Hình dạng phong cách hơn mới làm cho chiếc xe phù hợp hơn cho thành phố lái xe mà không làm ảnh hưởng đến lối sống và 4x4 ban đầu khả năng của mô hình - bây giờ trong năm thứ 22 của mình và với doanh số toàn cầu gần ba triệu người. 2010 Grand Vitara không có phía sau được gắn bánh xe dự phòng sẽ được bán tại Anh vào tháng Bảy.Các thương hiệu lối sống thông minh đứng cho tư duy độc đáo, môi trường, tinh thần công nghệ thân thiện, joie de vivre và một cảm giác sành điệu
    [​IMG]
    của phong cách. Điều này đã làm fortwo thông minh một avant-garde và trendsetter thành công cho di động đô thị. Đặc biệt mới mô hình phiên bản greystyle kết hợp nhà nước-of-the-nghệ thuật công nghệ môi trường và chức năng với sự xuất hiện lộng lẫy, tươi mới và phong cách.
    Các mô hình phiên bản mới tiết lộ tham vọng của mình ở cái nhìn đầu tiên. Nó có màu xám mờ kết thúc độc quyền kết hợp với một tế bào tridion đen như là tiêu chuẩn. 15 bánh xe hợp kim inch với sáu nan cũng là độc quyền cho các mô hình đặc biệt, như là mũ gương màu vàng mang bản chữ và cung cấp một sự tương phản động. đèn sương mù nhấn mạnh nhân vật thể thao và bổ sung giao diện bên ngoài đặc biệt.

    Nội thất cũng tự hào có tinh thần đồng thể thao và phong cách sành điệu. Một sự kết hợp độc đáo của vải và da với các điểm nhấn màu vàng và các bộ phận cắt bóng nằm trong mờ vàng và Chrome xác định môi trường. Các màu nhấn màu vàng cũng được tìm thấy trong các khâu đôi số ghế chất lượng Nappa da đầu - da được sử dụng trong các loại xe Mercedes-Benz cao cấp. Các núm bánh và ba chấu tay lái thể thao với sang số tay lái và khâu màu vàng cũng được phủ da. Họ là độc quyền cho phiên bản mùa xuân đặc biệt của fortwo thông minh và tinh tế nhấn mạnh tính thể thao của nó. Các cửa ra vào, kneepad và bảng điều khiển có tác dụng da. Các thiết bị tiêu chuẩn hơn nữa bao gồm thảm sàn độc quyền có logo ấn bản và đĩa CD MP3 radio tương thích thông minh phát thanh 9. Điện lực tay lái, ghế ngồi có sưởi, một ngăn chứa đồ có khóa và
    hệ thống âm thanh thông minNhững thông minh mới phiên bản fortwo greystyle được dựa trên niềm đam mê chiếc coupe hay mui trần niềm đam mê với một động cơ xăng và một sự lựa chọn của một động cơ 52 kW (71 mã lực) với công nghệ ổ lai vi hoặc 62 kW (84 hp) động cơ. Trong số các tính năng khác các dây chuyền thiết bị niềm đam mê đi kèm với các chương trình tự động softouch bánh, cửa sổ điện, điều hòa không khí với kiểm soát nhiệt độ tự động, và một mái nhà toàn cảnh với sự chói nắng.

    Các mô hình đặc biệt mới cũng thể hiện phong cách fortwo thông minh khi nói đến thân thiện với môi trường. Nó không chỉ đáp ứng các khí thải nghiêm ngặt tiêu chuẩn EU 5, phiên bản 52 kW được hơn nữa trang bị vi ổ đĩa lai (mhd) công nghệ theo tiêu chuẩn. hệ thống tự động khởi động / dừng thông minh và tiện nghi này tắt động cơ ngay sau khi phanh lái xe và tốc độ của xe giảm xuống dưới 8 km / h - ví dụ như khi gần tới đèn giao thông. Các động cơ bắt đầu một lần nữa trong phần nhỏ của một giây khi lái xe nhả bàn đạp phanh. Hệ thống này là hoàn toàn tự động - lái xe không cần phải làm bất cứ điều gì. Trong giao thông đô thị với dừng thường xuyên và đi các tình huống, mhd cho phép tiết kiệm nhiên liệu của gần 20 phần trăm.Dodge đã phát hành năm 2010 Dodge Challenger R / T Classic và Challenger SRT8 phiên bản Fuchsia Furious, hạn chế xe chạy cơ, đặc biệt theo kiểu để đánh dấu kỷ niệm lần thứ 40 của Dodge Challenger huyền thoại. Cả hai mô hình Challenger mới được phát triển vượt trội về thiết kế không thể nhầm lẫn, xử lý đẳng cấp thế giới, các đơn vị điện lực HEMI V-8 và các tính năng công nghệ hàng đầu-cuối, nhưng điểm nổi bật đáng chú ý nhất của họ vẫn Furious Fuchsia Trân Coat ngoài bóng râm và da trắng ngọc trai toàn mới ghế.

    Dodge Challenger R / T cổ điển Furious Fuchsia 2010 được xây dựng trên dòng Dodge Challenger R / T bằng cách thêm hai sự nga A-line cơ thể phía R / sọc T trong Matte Black hoặc Bright White, "Challenger" phù hiệu fender duy nhất trong kịch bản cổ điển, bánh xe lớn 20-inch được đánh bóng bằng nhôm bọc trong lốp hiệu suất tất cả các mùa, cổ điển lưới tản nhiệt trứng thùng với di sản "R / T" huy hiệu, cơ thể màu đuôi xe, mui xe muỗng chức năng và đua phong cách cửa nhiên liệu phụ tươi sáng.

    Bên trong, các mô hình đặc biệt lấy cảm hứng bởi các gốc Dodge Challenger. Hơn nữa, cabin gói của nó độc quyền ghế hiệu Pearl White nhấn mạnh với Dark Slate Gray và Furious khâu Fuchsia Pháp theo chiều dọc như một lựa chọn xuất xưởng. Đơn điệu đậm Slate xám chỗ ngồi hiệu da và điều khiển trung tâm armrest với Furious Fuchsia giọng khâu tiêu chuẩn.