Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Mercedes C200 có sự an toàn rất cao

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : dinhthanh6020, 14/11/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01649921661
    5. Địa chỉ:

      số 2 ngô quyền
    6. Thông tin:

      14/11/16, 0 Bình luận, 464 Xem
  1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Sự an toàn là ở mức rất cao Mercedes C200 2017: http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-c-class/c200/, vì có cấu trúc cơ thể công nghệ hàn laser và mạ kẽm trong đó có một trong các giá trị độ cứng xoắn cao nhất trong phân khúc tại 26.000 Nm / ˚. Chiếc xe cũng có sáu túi khí và ESP như là tiêu chuẩn. 2.0 lít 200 PS, sẽ có tiêu chuẩn khóa vi sai điện tử XDS như trang bị cho Golf GTI.
    [​IMG]
    Beetle mới sẽ tung ra thị trường trong danh sách năm 2012. Giá đầu không được công bố, chưa!Mazda đã chính thức tiết lộ rằng chéo nhỏ gọn SUV sắp tới của mình, năm 2012 Mazda CX-5, sẽ được xuất phát hoàn toàn từ vừa ra mắt Mazda Minagi concept , mà sẽ được hiển thị một lần nữa tại New York International Auto Show mở ra vào ngày 20 Tháng tư 2011.
    Vẫn còn trông thấy, bốn cửa Mazda CX-5 sẽ xuất hiện chính thức đầu tiên của mình tại Frankfurt Motor Show vào tháng chín này chưa sẽ được đi xe đầu tiên loạt từ nhiều nhà sản xuất ôtô Nhật Bản có lợi cho 'KODO - Soul of Motion ngôn ngữ thiết kế mới mà ra mắt trên Mazda SHINARI xe khái niệm rất biểu cảm vào năm ngoái.

    Bên cạnh những cảnh quan tuyệt đẹp nhìn, sáng tạo, năm 2012 CX-5 cũng được dự kiến sẽ được trang bị đầy đủ các công nghệ SKYACTIV đột phá gồm: động cơ thế hệ mới, hộp số, thân và vỏ máy.Citroen đã giới thiệu DS5 mới, mà sẽ tham gia sáng tạo và độc đáo DS line-up. Chiếc xe được thiết kế đặc biệt để thể hiện mức độ đầy đủ của của Citroen "sáng tạo Technologie".

    DS5 được dựa trên khái niệm C-SportLounge Mercedes C250 EXCLUSIVE 2017: Nó có tính năng phong cách đáng kinh ngạc, động lực lái xe tuyệt vời và tinh tế hoàn hảo với các giải pháp kỹ thuật tiên tiến.

    Citroen DS5 được cung cấp bởi "Hybrid4" công nghệ động cơ diesel lai, trong đó phát triển 200BHP và phát ra chỉ 99 g / km khí CO2. DS5 cũng cung cấp khả năng lái xe bốn bánh và năng lượng điện phát miễn phí cho thành phố.

    Chiếc xe có tính năng lượng không khí rất lớn, lưới tản nhiệt mạ crôm thành lớn và một đèn LED mới. Ở phía sau, có hai ống đuôi được xây dựng vào cản sau và đánh dấu bởi một chữ ký phía sau gồm sáu hướng dẫn ánh sáng. DS5 đứng trên 16 "đến 19" bánh xe hợp kim.

    Các tàu thuyền nội thất gỗ mun màu da toàn hạt, trái ngược một cách tinh tế với overstitching bạc đốm. Ngoài ra còn có chèn trang trí trong Markassa mun và fascia phản chiếu cao, được tạo ra bằng cách áp dụng một vài lớp sơn mài. |

    DS5 sẽ là một đối thủ thực sự của những chiếc BMW Gran Turismo Coupe khác!Seat Ibiza SC đã giới thiệu SE Copa - một giá trị hoàn hảo cho tiền. Copa là từ tiếng Tây Ban Nha cho "cốc" và các mô hình tính năng hơn £ 1 000-giá trị của goodies mong muốn.

    Mức cắt mới sẽ có sẵn cho tất cả ba bodystyles Ibiza - 3 cửa SC, 5 cửa và ST bất động. Phạm vi động cơ bao gồm 1,4 16V xăng 1.2 TDI CR turbodiesel.

    Ibiza SE có thiết bị tuyệt vời bao gồm kiểm soát hành trình, sáu loa MP3 tương thích radio / CD với AUX-in và các phím điều khiển cột gắn trên, báo động, khóa động và cửa sổ điện.Tất cả các mô hình Copa hiện đang có sẵn với £ 1 000 ra khỏi RRP, với các tùy chọn của hai năm tài chính 0% cũng như nhiều hấp dẫn Kế hoạch Hợp đồng cá nhân cung cấp. Điều đó có nghĩa rằng Ibiza SC 1.4 SE Copa hiện có sẵn cho chỉ £ 10 995 RRP.

    "Mô hình Copa mới của chúng tôi không thể đến trong một thời gian đáng kể hơn cho SEAT ở Anh." SEAT nhận xét của Anh Trưởng phòng Marketing, Steve Robertson.

    "Chúng tôi đã chỉ ghi được tháng bao giờ đơn độc tốt nhất của chúng tôi bán hàng cũng như ghi nhận phần lớn chưa từng có của chúng ta về các thị trường Anh, và tôi tin rằng sự ra mắt của những mẫu xe mới sẽ nhìn thấy ngay cả người mua nhiều hơn nhóm cho showroom SEAT. ", ông Robertson nói thêm.Nissan hợp tác với NISMO bộ phận ô tô thể thao-chuyên dụng của nó đã sẵn sàng để giới thiệu các