Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Mẹo giúp tăng cường sức khỏe sinh lý ở nam

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : pvdung13, 9/5/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
    6. Thông tin:

      9/5/17, 0 Bình luận, 379 Xem
  1. pvdung13

    pvdung13 Thành viên

    Dai dẳng “cuộc yêu” là điều mà mọi quý ông đều có có nhu cầu. dưới đây là tổng hợp các tuyệt kỹ giản dị và đơn giản giúp cánh mày râu tăng tốc bản lĩnh nam nhi.

    1. Ẳn nhiều carbohydrate
    Bổ sung nhiều carbohydrate là một cách tối ưu để dai dẳng cuộc yêu. do vậy, nên chọn những loại đồ ăn giàu carbohydrate như mì đường ống và bánh mì.
    2. thay đổi phong thái “yêu”
    các tư thế quan hệ có thể chấp nhận được máu lưu thông tới cậu nhỏ thêm hơn, nhờ đó phái mạnh mạnh mẽ và uy lực hơn.
    3. Dùng những loại thực phẩm chứa đựng nhiều kẽm sẽ hỗ trợ sinh ra testosterone, tinh dịch và tinh trùng, vốn rất cần thiết để mạnh mẽ và uy lực. Nguồn kẽm nổi bật là hải sản, đậu Hà Lan và đậu.3. bổ sung kẽm
    4. “Yêu” đều đặn hơn
    Cách dễ dàng nhất là tăng cường hàm vị testotsterol bằng phương pháp “yêu” đều đặn hơn.

    5. Tránh thức ăn chứa chất béo
    Nếu như bạn muốn làm cho đối tác của tớ được hài lòng thì hãy thải trừ bữa ăn giàu chất béo trước lúc “yêu”. Đồ ăn uống nhiều chất béo & việc tiêu thụ quá nhiều chất béo sẽ khiến giảm lượng chất testosterol trong cơ thể, về lâu hơn sgiảm ham muốn, khó xuất tinh.
    6. không trừ màn dạo đầu
    Phần lớn đàn ông đều không hiểu biết đc tầm quan trọng của màn dạo đầu. Dành thời gian phù hợp cho màn dạo đầu sẽ giúp làm ấm "cậu nhỏ" trước lúc “lâm trận”.
    [​IMG]

    7. cải thiện thói quen ăn uống
    Hãy tránh thói quen thực đơn không đỡ bệnh mạnh vì chúng ngăn ngừa sự lưu thông máu tới dương vật & do đó tác động tới ham muốn “yêu”. vì vậy hãy tránh ăn nhiều quá & không nên ăn nhất một giờ trước lúc “yêu”.
    8. Tránh quan hệ thô bạo
    Quan hệ thô bạo có khả năng khiến cho dương vật bị gặp chấn thương, gây ảnh hưởng tới thời gian làm việc cương cứng trong tương lai. vì như thế, hãy quan hệ an toàn và tin cậy.
    9. Tập luyện
    Các người ưa vận động có Xu thế có đời sống tình dục tốt hơn vì vận động giúp tăng tốc ham muốn, kinh nghiệm tình dục, giảm stress & tăng cường sinh ra testosterone trong cơ thể. bạn cũng có thể rèn dũa cậu nhỏ bằng cách thử bài tập Kegel khét tiếng.
    10. Tránh mặc quần lót chật
    Nếu mình thích phục trang bó sát thì hãy bỏ thói quen này. Mặc quần lót chật hoặc quần chật có khả năng làm giảm lưu thông máu tới các mô dương vật, ảnh hưởng tới khả năng cương cứng. vì vậy, nên chọn lựa các loại đồ mỏng mảnh & thoáng mát.
    11. Bỏ hút thuốc
    Hút thuốc lá là nguyên nhân số 1 gây bất lực ở nam giới. Các người nam nhi hút thuốc lá nhiều có xu hướng dương vật bé hơn. mặt khác, hút quá rất nhiều thuốc lá cũng gây tổn hại mạch máu, chấn thương nhẹ mô "cậu nhỏ", có khả năng hạn chế kinh nghiệm cương.
    12. ko thủ dâm nhiều
    Thủ dâm nhiều quá có khả năng tác động tới đời sống tình dục của bạn vì làm giảm thời gian làm việc cương cứng và xuất tinh.

    13. cung cấp nhiều hoa quả và rau xanh sạch
    Ẳn nhiều hoa quả trái cây & rau xanh sạch giúp giảm sự biến thành cholesterol trong máu, từ đó làm tăng lưu thông máu trong cơ thể & làm đầy mạch máu dương vật, khiến cương tốt hơn.

    14. Ngủ tốt
    Ngủ đủ là nhân tố quan trọng đặc biệt đối với tình hình sức khỏe tình dục của con trai. do vậy, hãy cố gắng ngủ ít nhất 7 tiếng hằng ngày, ngăn chặn sự phá hủy hormon, giúp điều chỉnh kinh nghiệm yêu.
    15. bảo trì trọng lượng mạnh khỏe
    Thừa phải hoặc béo phì có thể khiến bạn có rất nhiều nguy cơ về tình hình sức khỏe như tiểu đường típ 2 và bệnh tim mạch. những bệnh này có thể gây tổn thương thần kinh và những động mạch máu xuyên suốt cơ thể bạn, mang đến rối loạn chức năng cương cứng.
    16. Thiền
    Thực hành các bài tập hô hấp thay thiền mỗi lúc sáng sớm sẽ làm gia tăng lượng oxy lưu thông trong máu. Ngoài ra, nó cũng giúp làm giảm mức độ stress & từ đó giúp đỡ bạn “yêu” tốt hơn.
    17.Tránh uống rượu

    Nếu như bạn là 1 trong những người nghiện rượu thì phải bỏ vì uống rượu quá mức cần thiết có khả năng ảnh hưởng tới đời sống tình dục. Uống rượu có thể làm tê liệt cơ thể bạn do lưu thông máu kém, gây ra rối loạn công dụng cương dương trong quá trình dài.
    18. Uống trà xanh
    Uống trà xanh đều đặn sẽ giúp đỡ bạn kéo dài trong suốt thời gian cuộc yêu vì trà xanh chứa được nhiều chất chống oxy hóa giúp tiêu diệt gốc độc lập trong cơ thể.

    19. Giảm căng thẳng
    Không thoải mái quá mức cho phép có khả năng làm tăng trưởng hàm vị hormon adrenalin trong cơ thể, có khả năng làm co những động mạch máu, cản trở khả năng cương cứng của bạn. do đấy, hãy hạn chế căng thẳng để có đời sống tình dục viên mãn.
    20. Ẳn chocolate đen
    Những flavanoid có trong chocolate đen làm giải phóng một số phẩm màu hóa chất, giúp tăng tốc lưu thông máu tới "cậu nhỏ". Để có ích hơn, hãy lựa chọn những loại chocolate đen với hàm lượng đường thấp & các chất cacao tương đối cao.