Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Căn bệnh Thoát vị đĩa đệm Có Chữa đc Không? chiêu bài phòng ngừa

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : pvdung13, 31/5/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      10 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
    6. Thông tin:

      31/5/17, 0 Bình luận, 322 Xem
  1. pvdung13

    pvdung13 Thành viên

    Tin vui là những người mắc bệnh có thể chữa khỏi bệnh Thoát vị đĩa đệm hoàn toàn. Có không ít người đã thoát khỏi căn bệnh xương khớp khinh ghét này nhờ việc lựa chọn đc chiêu thức điều trị phù hợp. Về cách chữa trị bệnh, có thể phân chia làm 2 loại: hiệu quả NHANH và hiệu suất cao CHẬM.
    Bạn cũng có thể thấy, các liệu pháp dùng thảo dược liệu y học cổ truyền, châm kim đấm bóp & vật lý cơ điều trị tuy khoảng thời gian chữa bệnh lâu nhưng bù lại hiệu suất cao KHẢ QUAN, tận gốc và an toàn. Nếu như có ĐK phối hợp cả 3 phương pháp này thì thời gian chữa bệnh sẽ rút ngắn và kết quả càng tốt hơn nhiều lần. đó chính là câu trả lời cho thắc mắc: căn bệnh Thoát vị đĩa đệm có chữa đc không?
    những giải pháp chữa trị thịnh hành hiện nay:
    Phẫu thuật: tiền bạc trên 10 triệu tùy vào phương pháp mổ. & mang một số rủi ro không mong muốn trong tiến trình triển khai. đây thường là chiêu bài cuối cùng nếu những chiêu trò khác ko mang đến hiệu quả.
    dùng thuốc Tây: thuốc tây chỉ có kết quả giảm đau là chính. Uống không đảm bảo cho gan & thận
    dùng thuốc Đông y: cần có khoảng thời gian rất mất thời gian mới bắt đầu hiệu suất cao. Bên cạnh đó bệnh nhân phải gồng chịu âu sầu hằng ngày.
    vật lý điều trị phối kết hợp với chiếu tia lazer: đi lại và di chuyển nhiều lần, tiền bạc cao. Khoảng từ 20 đến 30 triệu cho 10 ngày điều trị.


    [​IMG]

    3 tác dụng chính của dòng sản phẩm điều trị thoát vị cổ:
    co giãn những đột sống làm giãm những áp lực lên đĩa vùng đệm gọi tắt đĩa đệm nhờ chính sức nặng của phần đầu, vai tỳ lên gối có độ cong 23 đô.
    Làm nóng đỡ đau bằng những sợi Carbon nhiệt giúp lưu thông máu và đỡ đau hiệu quả.
    cơ chế massage đánh sâu giúp thư giãn cơ bắp vùng đốt xương sống cổ làm tăng tốc độ giao vận dưỡng chất giúp bệnh nhân tái khôi phục một cách nhanh hơn.
    Nếu ai đã từng đi tập vật lý cơ trị liệu kéo giãn các đốt xương sống cổ thì sẽ thấy các bác sĩ thắt chặt và cố định người bệnh trên ghế rồi dụng đai kéo tăng dần sức kéo ở đầu lên cho tới khi những người có bệnh cảm thấy đầy đủ và thông báo dừng. Máy điều trị thoát vị cổ cũng chính là một phương pháp vật lý điều trị co giãn những đốt sống cổ nhưng tiện lợi hơn ở chổ là chúng ta có thể tự tập hàng ngày tại nhà.
    Lưu ý: trong thời gian chữa bệnh bệnh nhân phải nghỉ dưỡng, ko ngồi thời gian lâu, ngồi sai tư thế. Nếu bắt buộc phải ngồi lâu thì cứ mỗi 30 – 40 phút phải đứng lên để vận động cổ, vai, tay.
    các ai cần sử dụng sản phẩm này?
    • Người bị Thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ.
    • Người bị xơ hóa đốt xương sống cổ.
    • Người bị gai đốt sống cổ.
    • Người ngồi lao động với máy tính, bàn giấy hằng ngày.
    những ai không được dùng dòng sản phẩm an cot nam co lua dao khong này?
    • Người bị loãng xương.
    • Người quá cao tuổi.
    • Người vừa phẫu thuật mổ xoang.
    • người có bắt vít trong cột sống.
    • những người có tình trạng sức khỏe quá yếu.