Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Bài thuốc quý cho tất cả những người thái hóa cột sống, Thoát vị đĩa đệm

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : pvdung13, 11/5/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      111 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
    6. Thông tin:

      11/5/17, 0 Bình luận, 554 Xem
  1. pvdung13

    pvdung13 Thành viên

    Như mọi người, căn bệnh gai cột sống & Thoát vị đĩa đệm càng ngày càng trở lên phổ cập. Bệnh gai cột sống là một trong những các bước lão hóa xương cột sống xảy ra đồng thời cùng lúc với sự già đi của cơ thể, các bước này diễn ra từ từ do kinh mạch nghẽn trở lâu ngày gây nên. Còn nguyên nhân của Thoát vị đĩa đệm cơ bản là bởi vì vận động tư thế sai, quá sức làm đĩa vùng đệm gọi tắt đĩa đệm bị lệch khỏi chỗ đứng bỗng nhiên giữa các đốt xương sống, đàn áp vào những dây thần kinh, gây gian khổ.



    Chữa xơ hóa phải hoạt huyết, thông lạc, bổ can thận, khí huyết. Chữa thoát vị cần sử dụng những biện pháp vật lý cơ điều trị để điều chỉnh những đốt xương về đúng vị trí của nó. Lúc gặp chứng đau sườn lưng bệnh nhân phải đi khám ngay để phát hiện lý do và chữa bệnh theo từng phương pháp cho thích ứng. ở bên cạnh các chiêu trò điều trị người bệnh có khả năng tham khảo & dùng loại thuốc thảo dược cực kỳ tốt cho tất cả những người bị căn bệnh thái hóa cột sống & thoát vị đĩa đêm dưới.



    loại thuốc cho người gai cột sống & căn bệnh Thoát vị đĩa đệm theo Lương y Nguyễn vinh hoa (tỉnh Thừa Thiên Huế – 40 năm kinh nghiệm chữa trị bằng cây thuốc nam).

    bài thuốc an cốt nam dùng sáu loại cam thảo dược liệu, Trong đó cây chìa vôi giữ vai trò chủ đạo. Cây chìa vôi là loại thân leo thường mọc gần bờ suối hoặc các nơi ẩm mốc, rất đơn giản kiếm. Cây chìa vôi từ rất lâu rồi đã được cha ông sử dụng để chữa những chứng bệnh phổ biến như phong thấp, đau xương, căn bệnh thoái hóa cột sống. ngoài ra còn dùng thêm 5 loại thảo dược liệu khác đó là: cây trồng xước, dền gai, tầm gửi, cỏ ngươi & lá lốt.



    [​IMG]
    [​IMG]


    Cách làm:

    • Cây chìa vôi hái về làm sạch, thái nhỏ, sau đó hoặc đem phơi khô hoặc sao vàng,
    • 5 loại thảo dược liệu phụ kia cũng thái nhỏ, đem phơi khô
    Sau khi phơi khô, sử dụng mỗi vị khoảng 30 gr trộn lẫn với nhau (lá chìa vôi có khả năng nhiều hơn) sau đó đun lấy nước uống hằng ngày. Nước thuốc có vị đắng nhẹ và thơm, hễ khát khi nào cứ uống thời điểm đó chứ không cần phải do dự liều lượng, bởi thuốc không thể gây nên phản ứng phụ nào. Người bệnh cũng ko nên kiêng cữ bất kỳ điều gì. Nếu kiên trì sử dụng thuốc thường xuyên, sau vài ba tháng sẽ cho kết quả rõ nét.



    Ngoài cách sử dụng phơi khô đun lấy nước uống, dân dã còn sử dụng lá chìa vôi chữa thoái hóa cột sống và Thoát vị đĩa đệm bằng cách: giã mịn lá chìa vôi, trộn ít muối sống rồi cho hỗn hợp này vào bên trong túi vải, đắp lên vị trí bị đau.

    Lưu ý khi sử dụng lá tươi nên rửa thật kĩ, bởi trên bề mặt lá chìa vôi có lớp bột phấn gây ngứa. Muối sống sẽ có kết quả khử chất ngứa này. Nếu trong thời gian đắp thuốc mà bị ngứa ngáy quá, người bệnh chỉ việc giảm lượng hỗn hợp lại là xong. so với sắc nước uống, sử dụng lá tươi cho kết quả nhanh hơn, thường đắp thuốc chỉ vài hôm sẽ đỡ đau ngay.