Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Máy rửa chén có các thương hiệu nào nổi tiếng

Tin rao trong : 'Đồ gia dụng khác', người rao : vanphuc, 11/12/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01654157672
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      11/12/15, 0 Bình luận, 834 Xem
  1. vanphuc

    vanphuc Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Xu hướng sử dụng máy rửa chén nhập khẩu châu Âu ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam. Hơn ai hết , bà nội trợ thông thái hiểu rằng máy rửa chén không những giúp ích nhiều cho công việc nội trợ mà còn là một sản phẩm thông minh, giúp bà nội trợ có thể tiết kiệm chi phí và tiết kiệm thời gian cho những mục đích khác. Fagor xin giới thiệu tới các chị em phụ nữ những model máy rửa bát đang bán chạy nhất hiện nay.





    [​IMG]

    Máy rửa chén được sử dụng rộng rãi và được phát triển mạnh mẽ tại thị trường châu Âu, chính vì vậy, máy rửa chén châu Âu có nhiều thương hiệu nổi tiếng với thiết kế phong phú như các loại máy rửa chén độc lập, máy rửa chén âm tủ, máy rửa chén lắp âm bán phần,...với công suất phong phú như rửa 6 bộ , rửa 12 bộ, rửa 14 bộ,... Đối với không gian bếp Việt và nhu cầu sử dụng của các gia đình Việt từ 4 đến 6 thành viên thì loại máy rửa bát 12-14 bộ lắp độc lập là dòng máy rửa bát được sử dụng phổ biến nhất. Các model máy rửa bát độc lập này có thể lắp độc lập như một chiếc máy giặt và tháo phần nắp trên máy để lắp âm tủ như các dòng máy âm tủ khác.

    Máy rửa chén từ Tây Ban Nha được ưa chuộng nhất là các model của Fagor- thương hiệu thiết bị nhà bếp hàng đầu châu Âu. Máy rửa chén LVF-19X được ưa chuộng bởi các khách hàng thích máy rửa bát bằng chất liệu Inox , còn máy rửa bát ES-34X lại được sử dụng nhiều bởi các khách hàng ưa thích chất liệu vỏ sơn tĩnh điện màu trắng thanh lịch. Cả 2 model này đều có công suất rửa 13 bộ bát đĩa châu Âu với 12 lít nước, có 5 chương trình rửa thông thường và 2 chương trình rửa đặc biệt vô cùng tiện dụng.


    Là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, máy rửa bát Munchen cũng có chất lượng tốt, tiết kiệm điện năng và có giá thành hợp lý. Máy rửa bát Munchen MCH5 sử dụng bàn phím điều khiển dạng nút nhấn cơ vàmáy rửa bát Munchen M15 sử dụng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại , nhìn chung đều dễ sử dụng và đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà . Máy rửa bát Munchen rửa bát sạch, diệt khuẩn tối ưu, tiết kiệm điện và máy hoạt động êm, độ ồn thấp, rất được khách hàng Việt Nam ưa chuộng.