Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Máy rửa chén bát Fagorđánh tan hiệu quả các vết bẩn trên bát đĩa

Tin rao trong : 'Đồ gia dụng khác', người rao : vanphuc, 18/12/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01654157672
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      18/12/15, 0 Bình luận, 744 Xem
  1. vanphuc

    vanphuc Tân thủ Thành viên

    Trước nửa cuối thế kỷ XIX, máy rửa chén vẫn còn chưa được ra đời trong suy nghỉ của người sử dụng. Nhưng tất cả đã chuyển đổi nhờ Joel Houghton – người được cấp bằng sáng tạosố 1 cho máy rửa chén thô kệch vào năm 1950. Và cho tới ngày nay, máy rửa bát đã trở lên khác biết đến ở hầu hết các gia đình hiện đại. Ngoài việc giúp công việc chế biến nhàn hạ hơn, máy rửa bát còn đảm bảo chén bát được tuyệt đối khô sạch & tiệt trùng sau mỗi chu kỳ rửa.

    [​IMG]


    Máy rửa chén Fagor có chế độ tay phun Cyclone Spray Arm độc đáo giúp đạt được thành quả rửa cao nhất trên thị trường thực hiện tăng áp lực của nước lên 80%, bao trùm từ tứ phía. Khi nước được đưa từ bên ngoài vào máy & làm nóng tới mức nhiệt thích hợp, chức năng tay phun này kết hợp cùng nhiều chất tẩy rửa sẽ làm sạch vết dầu mỡ trên bát đĩa, sau đó sẽ bỏ hết nước bẩn và tiếp tục đưa nước tráng cho tới khi bát đĩa sáng bóng. Sau đó, máy rửa bát sẽ tạo một nguồn khí nóng để làm khô chén bát. Máy rửa bát Fagor có 3 chế độ làm khô giúp bát đĩa hoàn toàn khô sạch sau chu trình rửa:

    • chức năng sấy khô tự nhiên (Mark C): chén đĩa được rửa ở khoảng 70°C. Sau đó, hơi nước sẽ tự nhiên bốc hơi tự nhiên. Trong điều kiện này bạn nên mở cửa hé 15’ khi hết chương trình rửa.

    • Chế độ sấy khô ngưng tụ (Mark B): Hơi nước sẽ được ngưng tụ bởi khí lạnh, sau đó ngưng tụ thành nước và thoát ra bên ngoài.

    • chức năng sấy khô có trợ giúp của quạt gió (Mark A): Hơi nước trong quy trình xả có nhiệt độ bé nhất là 65°C. Quạt gió được đặt ở phía trên máy rửa bát, hút hơi nước và thổi qua một phần phía trên thùng rửa, sau đó hơi nước sẽ đi xuống dưới qua bộ phận chuyển biến exchanger zone. Khi qua bộ phận chuyển đổi exchanger zone, hơi nước sẽ được làm nguội ở bộ phận dự trữ nước lạnh (khoảng 1 lít). Một phần không khí khô sẽ chuyển xuống vào thùng của máy rửa bát. Một phần không khí ướt ngưng tụ thành nước, chảy xuống và ra ngoài.


    >> máy giặt nào tốt


    Ngoài ra, máy rửa bát Fagor có hệ thống thanh tra nước và chức năng tiệt trùng giúp loại bỏ khả năng đóng cặn, điều chỉnh lượng muối, đảm bảo sạch sẽ, sáng bóng nhất. Do hiệu quả rửa bát phụ thuộc vào nước, độ cứng của nước. Nhiều cặn vôi làm cho nước cứng và làm giảm độ sáng bóng của chén bát, làm thay đổi hiệu quả rửa, làm nghẽn áp xuất nước và làm hư hại thiết bị. Tất cả máy rửa bát Fagor đều có bộ phận lọcbỏ vôi, ion vôi, sử dụng nước không có vôi để rửa cho kết quả tối đa. Các chất hóa học như chất làm bóng ly cốc hoặc chất tẩy rửa 3 in 1, 4 in 1, 5 in 1 sẽ giúp tán mỏng những giọt nước lớn trên thành cốc giúp chúng bay hơi nhanh hơn quá trình làm khô và làm sạch bát đĩa.

    vì thế, chức năng rửa Wash Plus cho khả năng lượng đồ rửa thông thường có một vài chén đĩa bẩn ở 50°C rửa sơ và thêm 30% áp lực ở ngăn rửa dưới, nhờ đó đạt được kết quả rửa tốt nhất. Chế độ rửa Plus thay thế cho chương trình rửa chuyên sâu, đạt thành quảt ương ứng nhưng sử dụng ít năng lượng và trơn tru hơn. Hay với công nghệ Optima A độc quyền của Fagor đã được xếp hạng AA về hiệu quả rửa và sấy khô tốt nhất khi máy được chất đầy bát đĩa chỉ trong vòng 60 phút. Và chương trình rửa khử trùng Hygienizer ở 70°C & tráng ở 75°C giúp loại bỏ các loại vi sinh vật và vi khuẩn đảm bảo vệ sinh tối đa. Đây là một tiêu chí rất quan trọng trong các gia đình bởi có nhiều ngườidị ứng với vi sinh vật.

    Ngoài ra, với cácchức năng khác như: hệ thống tiết kiệm sáng tạo Water Saver chỉ rửa với 5.5 lít nước và tiết kiệm 40% năng lượng, chức năng Eco Plus option rửa vào buổi tối, hệ thống Aqualisis bảo dưỡng máy rửa bát, màn hình xuất hiện LCD, dung tích lớn 14 bộ đồ ăn u, thiết kế sang trọng và thuận lợi trong hành động….Máy rửa bát Fagor đang được đánh giá là chiếc máy rửa bát thông minh & tiết kiệm nước và năng lượng nhất trên thị trường.