Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Máy rửa bát Fagor gồm những chu trình rửa nào

Tin rao trong : 'Đồ gia dụng khác', người rao : vanphuc, 22/12/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01654157672
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      22/12/15, 0 Bình luận, 553 Xem
  1. vanphuc

    vanphuc Tân thủ Thành viên

    3 năm trước, việc tiêu dùng máy rửa bát còn là quá mới với người tiêu dùng Việt, thì chỉ với 1 năm trở lại đây, máy rửa bát đã trở thành phổ biến và dần quan trọng trong nhà bếp Việt, chứng tỏ một điều rằng: cuộc sống càng hiện đại, thì máy rửa bát lại càng trở nên quan trọng, bởi chúng tiết kiệm phần lớn thời gian, điện & nước và đặc biệt chúng phát huy tác dụng trong mùa rét sắp tới. Tuy nhiên, vẫn có một số ý kiến cho rằng: thà rửa bằng tay còn hơn sử dụng máy rửa bát, có phải đó là nhược điểm nào đó của máy rửa bát?


    [​IMG]

    Ưu điểm và nhược điểm khi sử dụng máy rửa bát


    1. Sử dụng máy rửa bát mang lại lợi ích gì?


    Đối với mỗi hãng sản xuất máy rửa chén gia đình lại có những tác dụng riêng, nhưng mà, khi đã sáng chế ra một chiếc máy rửa bát thì tiêu chuẩn đầu ra phải đáp ứng đươc những lợi ích cho người sử dụng sau đây:


    – rửa nhanh : Khi bát đĩa không sạch, quá nhiều dầu mỡ thì với việc rửa thủ công bà nôi trợ có thể sẽ bỏ sót gần như chất bẩn hoặc có thể rửa đi rửa lại vài lần mới sạch được thì với máy rửa chén gia đình – bạn sẽ làm sạch chúng trong 1 chu trình rửa.


    – Rửa tự động: Không cần tráng qua đồ trước khi cho vào máy rửa bát, bạn chỉ cần sau khi ăn xong, tống chúng vào máy và bấm nút chọn chương trình là bạn đã kết thúc việc rửa. Thật đơn giản!


    – Rửa tiết kiệm: Một số người cho rằng: Sử dụng máy rửa bát có thùng chứa to như thế sẽ lãng phí hơn nhiều là rửa bằng tay và sử dụng chậu rửa. nhưng mà, với máy rửa thì hết công suất chỉ tốn 14L – 26L để chúng hoàn thành quá trình (thậm chí chỉ có 6-7L/chu trình), còn rửa bằng tay, trung bình bạn cần 40L nước/lần rửa (thậm chí còn hơn thế).


    – Nhiều chương trình rửa thông minh cho từng nhu cầu của nhà bạn:

    + Rửa ly (rửa nhẹ)

    + Rửa ngâm ( phù hợp với những đồ để lâu đóng mảng )

    + Rửa hỗn hợp

    + Rửa nhanh

    + Rửa bán thời gian (rửa trong trường hợp ít đồ)

    >> máy giặt nào tốt


    * Mỗi chương trình rửa thường có các chu trình sau:

    – Xả nước vào

    – Rửa sơ qua

    – Rửa ở nhiệt độ 40 độ C, 50 độ C, 55-65 độ C, 70 độ C tuỳ vào từng chương trình rửa sẽ có nhiệt độ khác nhau.

    – Tự động mở hộp đựng chất tẩy rửa vào thời điểm thích hợp

    – Phun nước thông qua hệ thống phun áp lực cao để làm đánh bay vết đồ ăn trên bát đĩa

    – Sau khi rửa ở nhiệt độ tương ứng sẽ tráng qua bằng nước nóng một lần nữa

    – Sấy khô là bước cuối cùng. Bộ phận nhiệt dưới đáy của máy sẽ làm nóng luồng không khí bên trong giúp sấy khô bát đĩa. Những thao tác trên thì rửa bằng tay không làm được.


    => Tất cả chu trình trên đều hướng đến mục đích chung: Đảm bảo đầu ra sạch bẩn và khử trùng bát đĩa (bằng nhiệt và việc sấy) tối đa, giúp chị em yên tâm hoàn toàn khi sử dụng bát đĩa.


    2. dùng chén có điểm bất lợi nào không?


    Với nhu cầu tiêu dùng hiện nay thì nó vẫn còn là mặt hàng hơi xa xỉ đối với người dùng . Và một số hiểu sai về máy rửa bát là rửa bát đĩa không sạch và tốn nước.


    Đừng lo, người sử dụng máy rửa bát có kinh nghiệm đều nhận xét: trước đây chỉ mua máy rửa bát để thỉnh thoảng dùng cho mùa rét, thì hiện nay, nó được dùng thường xuyên, vì “dại gì” không dùng khi vừa tiết kiệm điện, nước lại còn tiết kiệm thời gian.