mách bạn 3 loại thức uống làm đẹp da

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      49795
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Kim Mã , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/5/17, 504 Đọc

  1. 70% cơ thể bạn là nước. Nước cũng chính là “thần dược” gần gũi nhất với con người. Không chỉ giúp thanh lọc cơ thể, nước còn là trợ thủ đắc lực của phái đẹp trong việc chăm sóc da. Mùa hè đến rồi, hãy kết hợp nhiều loại thức uống khác nhau để cung cấp đủ 2 lít nước một ngày, làm đẹp da bạn nhé.
    Nước ép từ rau củ quả
    Nước ép từ rau củ như cải xoăn, cần tây, rau bina, cải bó xôi,… cung cấp rất nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể, ngăn ngừa lão hóa da và đem lại cho bạn làn da sáng mịn. Các chất dinh dưỡng có trong sinh tố sẽ dần dần thay thế làn da thâm sạm bằng những tế bào da mới khỏe mạnh và hồng hào.

    >>> tắm trắng bằng sữa non

    [​IMG]

    Sữa đậu nành tốt cho da
    Isoflavone – hợp chất “quý giá” được tìm thấy ở hạt đậu nành giúp bảo vệ các tế bào collagen, duy trì sự đàn hồi của da. Các nghiên cứu cũng đã chứng minh isoflavone còn có tác dụng ngăn ngừa các nếp nhăn do ánh nắng mặt trời – biểu hiện của sự lão hóa. Protein trong sữa đậu nành cũng có tác dụng trong việc ngăn ngừa hắc sắc tố, cải thiện làn da khô yếu.

    Nước ép từ quả lựu
    “Siêu anh hùng” lựu mang trong mình một lượng polyphenol gấp 2 lần trà xanh và một lượng lớn collagen tự nhiên. Các chất chống oxy hóa khác có trong nước ép lựu cũng cải thiện làn da khô sạm và giúp da sáng màu hơn theo thời gian.
    Không chỉ để uống, bạn có thể bôi trực tiếp nước sinh tố lựu lên vùng da bị mụn trứng cá để làm mờ và ngăn ngừa mụn mọc nhiều. Lượng vitamin C có trong lựu giúp cơ thể điều tiết quá trình tiết dầu của da, đồng thời tăng cường hệ tuần hoàn và hệ tiêu hóa, giúp cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh.
     
    tungldhps

    tungldhps Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này