Lý do pin Lithium xe đạp điện đang dần thay thế ắc quy

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19170
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/2/16, 982 Đọc

  1. Lý do pin Lithium xe đạp điện đang dần thay thế ắc quy.

    Xe đạp điện hiện nay là phương tiện được nhiều đối tượng lựa chọn để đi lại , với xe đạp điện một thành phần khá quan trọng đó chính là pin của xe đạp. Hiện tại trên thị trường có hai dòng pin đó là pin lithium và ắc quy, qua khảo sát thông tin người sử dụng có thể thấy rằng hiện nay pin lithium được lựa chọn nhiều hơn lý do pin bền hơn trong quá trình sử dụng cũng như khả năng lưu trữ pin cao cho quảng đường đi dài hơn quan trọng hơn là nó an toàn và bảo vệ môi trường so với việc sử dụng loại pin ắc quy truyền thống.

    Nguyên nhân khiến cho ắc quy bị mất điểm chính là do cấu tạo của ắc quy được cấu tạo từ chì và axit chính vì thế khả năng lưu trữ điện năng thấp không chỉ vậy nó khiến xe dap dien cồng kềnh và trọng lượng tăng lên cũng như quảng đường di chuyển là ngắn tầm 20- 3 km.

    Việc xạc chở nên bất tiện hơn khi bạn phải tháo lắp bình ra để xạc không chỉ vậy thời gian sử dụng chỉ kéo dài từ 1 - 1.5 năm không chỉ vậy chì và axit trong bình có thể tràn ra ngoài khi có sự cố điều này không tốt có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

    [​IMG]

    Hiện nay tại thị trường Việt Nam có khá nhiều dòng xe sử dụng dòng pin này trong đó có HKbike một hãng sản xuất trong nước đã ứng dụng công nghệ này trong công nghệ sản xuất.

    Những điểm yếu của ắc quy đã được cải thiện trong thế hệ pin lithium với việc sử dụng dòng pin này khả năng lưu trữ năng lượng cao hơn gấp 6 lần , hơn thế nữa kết cấu gọn nhẹ có lợi hơn so với ắc quy chính vì thế nhiều hãng sản xuất đã thay thế dòng pin này trong việc chế tạo sản xuất
     
    vanphuc

    vanphuc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    33 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này