Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Lựa chọn căn hộ tại vinhomes ba son để đầu tư

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : dieple172, 27/3/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      400,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      Quận 1 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      27/3/16, 0 Bình luận, 473 Xem
  1. dieple172

    dieple172 Tân thủ Thành viên

    Đầu năm 2016 Vingroup ra mắt một số dòng sản phẩm đầu tư cho khách hàng như biệt thự Vinpearl Bãi Dài Cam Ranh Khánh Hòa hay dự án Căn hộ Khách sạn Vinpearl Condotel Đà Nẵng sản phẩm mới đầu tiên tại Đà Nẵng mức giá vừa phải. Các dòng sản phẩm này khách hàng chỉ đầu tư cho thuê mà không thể ở được. Tuy nhiên với dự án Vinhomes Golden River Ba Son khách hàng hoàn toàn có thể là sản phẩm để ở và đầu tư.

    - Dự án Vinhomes Golden River tọa tại Vị trí Kim Cương- Độc tôn- Duy nhất, chính vì thế đầu tư ở đâu các nhà đầu tư không hề lo mất giá, tiềm năng đầu tư về lâu dài là hoàn toàn có lợi cao.

    - Bên cạnh đầu tư bán lại thì đầu tư căn hộ để cho thuê cũng là một phương án tối ưu. Thị trường cho thuê tại Sài Gòn vô cùng nhộn nhịp. Với nguồn cung khoogn đủ cầu. Giá thuê trung bình căn hộ cao cấp trung bình từ 15- 40 triệu / căn. Chính vì thế khách hàng chỉ cần đầu tư thêm một ít nội thất để cho thuê thì đâu hoàn toàn có thể là nguồn sinh lời đều đặn cho chủ sở hữu

    - Dự kiến giá thuê căn hộ Vinhomes Golden River ba son sẽ vào khoảng 30 đến 50 triệu một căn tùy số phòng ngủ và nội thất căn hộ. Số lượng người nước ngoài có nhu cầu thuê nhà ở Thành phố Hồ Chí Minh là rất lớn nên có thê nói không phải lo về nguồn khách thuê sau khi bàn giao căn hộ từ chủ đầu tư.

    - Phương án đầu tư lướt sóng:

    Đế đầu tư lướt sóng tại Vinhomes Golden River phải có một lựa chọn căn hộ thông minh để đầu tư. Không phải căn nào giá rẻ đầu tư cũng hiệu quá. Theo đánh giá mỗi một sàn, một tòa bạn chỉ có thể lựa chọn ra một số căn để lướt sóng. Những căn bạn lựa chọn đầu tư phải là những căn hàng hiếm, view đẹp, được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Phải là những người có con mắt tinh tường mới có thể phân tích những căn hộ có tiềm năng đầu tư lướt sóng. Những căn hàng hót này chỉ cần đầu tư sau vài tháng từ lúc bắt đầu khởi công đến khi bàn giao khách hàng đã kiếm được lợi nhuận hàng trăm triệu đồng bán lại.