Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Lựa chọn nội thất bàn làm việc văn phòng giám đốc

Tin rao trong : 'Đồ gia dụng khác', người rao : vanminh130896, 13/12/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Văn phòng: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
    6. Thông tin:

      13/12/15, 0 Bình luận, 677 Xem
  1. vanminh130896

    vanminh130896 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Bàn giám đốc cao cấp trên thị trường hiện nay hết sức đa dạng phong phú, lựa chọn bàn giám đốc phù hợp với tính cách cũng như phong thủy của vị lãnh đạo không phải là điều dễ dàng. Xu hướng hiện nay khi thiết kế nội thất văn phòng giám đốc là lựa chọn nội thất nhập khẩu cao cấp, các sản phẩm được các doanh nghiệp hiện nay ưa chuộng đó là bàn giám đốc Veneer cao cấp. Công ty Nội Thất Miền Bắc Xin chia sẻ kinh nghiệm thiết kế nội thất văn phòng giám đốc chuyên nghiệp sang trọng hiện đại.

    Tại sao nên chọn bàn veneer giám đốc?

    [​IMG]

    Bàn làm việc văn phòng cũng tùy thuộc vào thẩm mỹ và sở thích của vị giám đốc, thông thường bàn làm việc có hình chữ nhật hoặc bo cạnh cho mềm mại và trẻ trung. Diềm trước của bàn cần được kín để che đi không gian dưới bàn. Bàn làm việc của giám đốc được trang trí các họa tiết sao cho tạo vẻ uy nghiêm, trang trọng. Nếu cần thêm không gian làm việc rộng hơn thì còn được trang trí thêm bàn phụ dùng cho chỗ để máy tính, máy fax hoặc máy để điện thoại bàn...

    Bàn giám đốc Veneer kết hợp với ghế giám đốc nội thất nhập khẩu sẽ mang đến phong cách sang trọng, tinh tế cho bàn làm việc của người đứng đầu cơ quan tổ chức.

    Với loại gỗ veneer này ngoài chất lượng không thể so sánh bằng với gỗ tự nhiên nhưng cũng tạo nên đẳng cấp ngang với gỗ tự nhiên về thẩm mỹ. Trong khi tài nguyên gỗ đang bị khai thác kiệt quệ thì giải pháp sử dụng veneer thay thế là một bước tiến hoàn toàn mới mẻ và hữu hiệu, vừa đảm bảo chất lượng, hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng.

    Kết hợp ghế phòng họp trong thiết kế nội thất pòng giám đốc

    [​IMG]

    Đa số doanh nghiệp thiết kế phòng tiếp khách riêng biệt, tuy nhiên trong nhiều trường hợp đặc biệt văn phòng làm việc giám đốc vẫn có thể dùng là tiếp đón đối tác, khách hàng quan trọng. Chính vì thế lựa chọn nội thất văn phòng giàm đốc cần bố trí thêm ghế phòng họp cao cấp cho văn phòng giám đốc là lựa chọn cần thiết giúp đối tác cảm thấy được sự tiếp đón chân thành cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp. Là yếu tố làm nên thành công trong các buổi thương thảo ký kết hợp đồng của công ty..

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, công ty Tư Vấn Thiết Kế Nội Thất Miền Bắc để được các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm tư vấn

    CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
    Văn phòng: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
    Email: [email protected]
    Tel: (04)3 7918 730 - Ext: 101,102
    Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725