Lớp dạy thiết kế nội thất tại Hà Nội cho người chưa có kiến thức gì

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : AWEedu, 29/4/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0666666666
    5. Địa chỉ:

      http://awe.edu.vn/
    6. Thông tin:

      29/4/15, 0 Bình luận, 639 Xem
  1. AWEedu http://awe.edu.vn/

    Nghề thiết kế nội thất ngày càng thu hút nhiều bạn trẻ, với một số người đó còn là điều kiện để họ phát triển công việc sự nghiệp hiện tại. Việc chưa có kiến thức kỹ năng nào và công việc bận rộn là một kho khăn để tìm lớp dạy thiết kế nội thất tốt nhất cho bạn.

    Việc nghe giảng trên lớp là một khó khăn với người đã đi làm hoặc người trên 30 tuổi. Phương pháp học lý thuyết càng không phù hợp trong Đào tạo thiết kế nội thất. Khi học thiết kế nội thất đó là việc học nghề nên nhớ rằng phương pháp học thực hành sẽ tốt nhất, đặc biệt là những người chưa có kiến thức kỹ năng nào. Tại AWE, các khóa học thiết kế nội thất được áp dụng phương pháp đào tạo hiện đại, học thực hành làm dự án thực tế ngay khi học. Thời gian học thực hành, trải nghiệm các dự án thiết kế nội thất thực chiếm 45-50% thời lượng học tại AWE.

    [​IMG]

    Các lớp dạy thiết kế nội thất tại AWE không chỉ áp dụng cách học thực hành nhưng còn áp dụng phương pháp học từ những người lành nghề - các nhà thiết kế nội thất nhiều năm kinh nghiệm. Việc học lý thuyết 6 buổi có thể chỉ bằng việc học thực hành 1 buổi từ những người thành thạo nghề, am hiểu thiết kế nội thất và có nhiều năm kinh nghiệm với hàng trăm dự án. Phương pháp này đặc biệt hiệu quả với người muốn học các khóa học thiết kế nội thất ngắn hạn tại Hà Nội nhưng chưa có kiến thức kỹ năng nào. Chẳng hạn trong việc học Render, nếu chỉ học lý thuyết bạn sẽ cần rất nhiều thời gian học + thực hành để thành thạo. Nhưng nếu trong lớp dạy thiết kế nội thất bạn được những thiết kế nội thất chỉ cho một số “chiêu”, bí kíp giúp render hiệu quả và sau đó bạn thực hiện ngay trong dự án thiết kế của mình thì bạn vừa tiếp cận nhanh lại vừa nhớ lâu. Tại AWE bạn được trải nghiệm chương trình học thiết kế nội thất tốt nhất nhờ phương pháp Đào tạo toàn diện (ngắn hạn nhưng đủ) và phương pháp học thực hành, trải nghiệm dự án thực tế.

    Tại sao AWE cam kết được hiệu quả học thiết kế nội thất cho học viên, hãy liên hệ AWE để tìm hiểu sự khác biệt qua website: http://awe.edu.vn/

    Liên hệ tư vấn đào tạo: 0936 449 382
     

Chia sẻ trang này